CMC phân phối phần mềm Symantec tại Việt Nam

Thứ hai - 07/11/2011 01:50

CMC phân phối phần mềm Symantec tại Việt Nam

Công ty CMC Distribution vừa được hãng bảo mật Mỹ chọn là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của họ tại thị trường trong nước.

Ông Nguyễn Mạnh Toàn, Giám đốc điều hành của CMC Distribution, phát biểu: "Chúng tôi muốn chứng minh rằng sự hợp tác của CMC với Symantec chính là sự bắt nhịp và kết nối kịp thời giữa sản phẩm và nhu cầu, đem đến những giải pháp hiệu quả cho khách hàng tại Việt Nam".

Ông Đào Anh Khánh (phải), Giám đốc kinh doanh Symantec Việt Nam, trao Giấy chứng nhận nhà phân phối cho ông Nguyễn Mạnh Toàn, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Phân phối CMC.
Ông Đào Anh Khánh (phải), Giám đốc kinh doanh Symantec Việt Nam, trao Giấy chứng nhận cho ông Nguyễn Mạnh Toàn, CMC Distribution.

CMC Distribution cũng triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua giải pháp Symantec Endpoint Protection Small Business Edition 12.1 (phiên bản dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ). Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với CMC Distribution để biết thông tin chi tiết.

Endpoint Protection Small Business Edition sử dụng công nghệ đám mây Insight, Sonar và công nghệ ngăn chặn xâm nhập trái phép hệ thống (IPS), giúp phát hiện các mối đe dọa, ngăn chặn thâm nhập trái phép cũng như nâng cao hiệu năng hệ thống của doanh nghiệp.

Tác giả: Châu An

Nguồn tin: http://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập172
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm168
  • Hôm nay25,176
  • Tháng hiện tại347,129
  • Tổng lượt truy cập94,693,782
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây