CMN Entertainment chính thức phát hành Võ Sĩ Thép

Thứ tư - 01/05/2013 23:12
Ngày 24/04/2013 tại TP. Hồ Chí Minh, Nhà phát hành CMN Entertainment công bố sẽ nhận quyền chính thức phát hành game thuần Việt Võ Sĩ Thép từ nhà sản xuất Joombi Studio (Việt Nam).
CMN Entertainment chính thức phát hành Võ Sĩ Thép
Ngày 24/04/2013 tại TP. Hồ Chí Minh, Nhà phát hành CMN Entertainment công bố sẽ nhận quyền chính thức phát hành game thuần Việt Võ Sĩ Thép từ nhà sản xuất Joombi Studio (Việt Nam). 


Đây là trò chơi do Joombi Studio phát triển chạy trên mạng xã hội, thuộc thể loại Robot đối kháng nhưng có pha một chút MMO và RPG.

Chính thức ra mắt từ ngày 25/1/2013, Võ Sĩ Thép không chỉ mang đến cho người chơi cảm giác chinh phục bằng sức mạnh mà họ phải thể hiện được sự nhạy bén, tính toán hợp lý, khả năng linh hoạt thay đổi chiến thuật và xử lý tình huống khi đối mặt với những địch thủ khác nhau. 


Theo đại diện studio Joombi cho biết, việc thiết kế hình ảnh cũng như tạo dựng cử động nhân vật, đòn đánh, hiệu ứng skill của game đều đạt đến độ hoàn chỉnh.

Trong sự trở lại lần này, Võ Sĩ Thép sẽ cập nhật phiên bản Real Steel với sự lột xác hoàn toàn của hệ thống robot: Cowboy, Dredd, Ironman, Kungfu, Ninza, Sơn Tinh, Thủy Tinh và đặc biệt là sự xuất hiện của robot Ironman với chỉ số sức mạnh siêu khủng.

Đặc biệt với phiên bản mới này, người chơi không những trải nghiệm khả năng điều khiển robot của mình mà còn có cơ hội nhận vé xem phim Người sắt 3 miễn phí.
Như vậy, sau khi đặt chân vào thị trường webgame, game dành cho điện thoại với các sản phẩm như Nhất Kỵ Tiên Phong, BangBang Online, Thiên Địa Quyết thì nay nhà phát hành CMN Entertainment tiếp tục thử sức với những game thuần Việt và game cài đặt 3D Thần Ma Đại Lục.

PV

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại200,742
  • Tổng lượt truy cập94,349,406
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây