Đóng cửa dịch vụ HTC Watch tại 6 nước châu Âu

Thứ tư - 08/05/2013 23:58
HTC sẽ đóng cửa dịch vụ HTC Watch tại 6 quốc gia Châu Âu vào ngày 31/5 bao gồm các nước EU - Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Tây Ban Nha và Thụy Điển.
Đóng cửa dịch vụ HTC Watch tại 6 nước châu Âu

HTC sẽ đóng cửa dịch vụ HTC Watch tại 6 quốc gia Châu Âu vào ngày 31/5 bao gồm các nước EU - Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Đóng cửa dịch vụ thuê phim HTC Watch tại 6 nước châu Âu

Đại diện của HTC cũng xác nhận thông tin trên, như vậy bắt đầu từ ngày 31/5 tới đây người dùng tại 6 quốc gia kể trên sẽ không thể truy cập vào dịch vụ này của HTC. Hiện tại người dùng vẫn còn thời gian để truy cập và mua những bộ phim yêu thích từ dịch vụ thuê phim này của HTC.

Được biết dịch vụ thuê phim trực tuyến HTC Watch ra mắt từ tháng 5/2011 cùng với sự ra mắt của các model HTC SensationEvo 3D. Dịch vụ này cung cấp cho người xem những bộ phim bom tấn của Hollywood để cho thuê và tải về. Tuy nhiên với sự nghèo nàn về nội dung cũng như sự thiếu đầu tư của HTC khiến người dùng ít quan tâm tới dịch vụ này.

Phát biểu trong một thông cáo báo chí, đại diện của HTC cho biết, “Chúng tôi tiếp tục cung cấp nội dung mới cho HTC Watch, chúng tôi sẽ tập trung hết nỗ lực của mình trên những thị trường có nhiều người dùng."

Tác giả: Theo TTCN

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập202
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm201
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại555,275
  • Tổng lượt truy cập94,901,928
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây