Galaxy Nexus xuất hiện trước giờ ra mắt

Thứ ba - 18/10/2011 21:33

Galaxy Nexus xuất hiện trước giờ ra mắt

Chỉ còn vài giờ nữa là đến sự kiện quan trọng của Google và Samsung nhưng chiếc điện thoại Galaxy Nexus không thể giữ bí mật hơn được nữa. Trên trang web của Samsung đã rò rì hỉnh ảnh về smartphone này và trang Engadget cũng đăng tải 1 đoạn clip dùng thử Galaxy Nexus.
Hình ảnh Galaxy Nexus chụp từ video clip.

 
Trang sản phẩm chính thức của Samsung đã vô tình cập nhật về điện thoại Galaxy Nexus. Về thiết kế, Nexus vẫn giữ kiểu dáng quen thuộc của dòng điện thoại Galaxy với các phím bấm mềm. Tuy nhiên, mặt sau của máy có phần thân dưới gồ lên hơn so với phần thân trên.
 

Hình ảnh Galaxy Nexus rò rỉ trên trang web của Samsung.

Hình ảnh vô tình được cập nhật trên trang chủ của Samsung nên không có thông tin về tính năng cũng như nhiều hình ảnh khác.

Trong khi đó, trang Engadget vừa phát hiện ra một đoạn video clip được cho là quay cảnh một người đàn ông có biệt danh là Mr. Blurrycam đang dùng thử Nexus Prime được đăng tải trên YouTube.

Cảnh quay clip khá tối và khó nhìn thấy nhưng nhìn kỹ sẽ thấy giao diện phần mềm Android 4.0 Ice Cream Sandwich đang chạy trên máy.
 
Video dùng thử Galaxy Nexus của Samsung:
 
 
Khôi Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập147
  • Hôm nay12,819
  • Tháng hiện tại179,366
  • Tổng lượt truy cập94,328,030
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây