Sao Việt và đêm tiệc “Samsung Galaxy Y – Zing Party”

Thứ ba - 18/10/2011 06:46

Sao Việt và đêm tiệc “Samsung Galaxy Y – Zing Party”

Đúng như tên gọi, “Galaxy Y - Zing Party - Khuấy động âm nhạc cùng sao” đã mang lại bầu không khí vui tươi, trẻ trung và vô cùng sôi động cho các bạn trẻ yêu âm nhạc và đam mê hi-tech.
Hơn 50 gương mặt nổi tiếng của làng showbiz Việt với rất nhiều ngôi sao trẻ đang được yêu mến hiện nay như Ngô Kiến Huy, Khởi My, Chí Thiện, Huỳnh Anh, Bảo Trân… đã cùng tham dự và may mắn sở hữu những chiếc Samsung Galaxy Y đầu tiên tại Hard Rock Cafe đêm 13/10 vừa qua.
 
Lạc giữa Nông Trại Vui Vẻ
 
Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt với chủ đề “Galaxy Y - Zing Party - Khuấy động âm nhạc cùng sao”cũng chính là sự kiện ra mắt chiếc smartphone sành điệu được nhiều bạn trẻ săn đón thời gian qua - Samsung Galaxy Y. Điều đầu tiên làm các bạn trẻ và ngạc nhiên khi đặt chân tới chính là cách thiết kế không gian của bữa tiệc. Đó là một nông trại thân thiện, gần gũi và đầy màu sắc để các khán giả trẻ thỏa sức chụp hình, quay phim... Chính vì vậy, không đợi đến lúc khai tiệc, nhiều sao cũng tranh thủ thử sức với các trò chơi hấp dẫn. Khi Á hậu Trương Thị May hạ được một chú thú bông trong trò chơi “bắn tên lượm thú bông”, nhiều tràng pháo tay liên tiếp và những tiếng cười làm không khí bữa tiệc càng rộn ràng hơn.
 
Á hậu Trương Thị May hào hứng tham gia game “bắn tên nhặt thú bông Angry Birds”
 
Tham gia chụp hình, lướt web và trải nghiệm nhiều tính năng khác của Galaxy Y, ca sỹ Mi Lan cho biết cô rất mê các chương trình trên Zing, khi nghe tin Samsung và Zing kết hợp để cùng tạo ra một chiếc điện thoại nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là 6 bộ ứng dụng thuần Việt như Zing Me, Nông Trại Vui Vẻ 2, Trái cây, Zing MP3, Zing Browser và Zing News, cô đã rất háo hức và cố gắng đến thật sớm để được tự mình trải nghiệm.
 
Ca sỹ Mi Lan cùng Hoàng Rapper hào hứng tham gia các khu trò chơi tại đêm tiệc
 
Nhóm V.Music
 
Đúng 7h30 phút, đại tiệc âm nhạc bắt đầu trong không gian âm nhạc sôi động. Mở đầu là màn trình diễn hiphop sôi động với hàng trăm bạn trẻ vây quanh, chật kín sân khấu. Dưới sự dẫn dắt của MC Thanh Tùng, hơn 50 nhân vật là khách mời và ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng lần lượt xuất hiện sau tấm màn điện thoại lớn đặt ngay sân khấu.
 
Phần nhảy tập thể dẫn dắt bởi nhóm V.Music khiến không khí thêm hào hứng
 
Sao trẻ may mắn trúng Galaxy Y
 
Ngay sau phần phát biểu của đại diện Samsung, các bạn trẻ được hòa mình với âm nhạc và tham gia các trò chơi từ chính chiếc Galaxy Y để nhận quà. Vì số người đăng ký vào các trò chơi quá đông nên ban tổ chức phải hết sức khó khăn ngay từ khâu chọn người chơi. Bạn Phương Giang, sau khi tham gia vào các trò chơi và tự tay khám phá chiếc smartphone này cho biết: “Mọi thứ trở nên đơn giản hơn khi mình có thể vào các mạng xã hội, các kết nối bạn bè thông minh, những ứng dụng miễn phí từ hệ điều hành Android 2.3, bộ vi xử lý 832 MHz, màn hình 3.0” cảm ứng đa điểm, còn hỗ trợ wifi và 3G tốc độ cao nữa…” .
 
Chí Thiện tham gia trò chơi trên Galaxy Y tại sân khấu
 
Kết thúc bữa tiệc, nhiều sao bất ngờ và vui mừng khi biết mình may mắn là chủ nhân của những chiếc Galaxy Y đầu tiên khi ban tổ chức rút thăm. Hotboy Huỳnh Anh hào hứng cho biết: “Vốn là người luôn bận rộn ở trường quay, có hôm đi từ sáng đến khuya mới về nhà, do vậy tôi ít có thời gian lướt mạng đọc tin tức. Nhưng có Samsung Galaxy Y thì Huỳnh Anh có thể đọc tin, nghe nhạc và giao lưu với bạn bè ngay trên Zing Me ở mọi lúc mọi nơi rồi”.
 
Sao và các bạn trẻ hào hứng khi may mắn là chủ nhân của những chiếc Galaxy Y đầu tiên
 
Các sao tạo dáng cùng Galaxy Y
 
Angela Phương Trinh
 
Diễn viên Diệu Thúy
 
Hotboy Huỳnh Anh
 
Ca sỹ Trương Quỳnh Anh
 
Người mẫu 9x Bảo Trân
 
Ca sỹ Khởi My
 
Nhân sự kiện ra mắt Galaxy Y, Samsung đã phát động cuộc thi “Cùng Galaxy Y - khuấy động thế giới âm nhạc” trên phạm vi toàn quốc. Cuộc thi mở rộng đến mọi đối tượng thuộc mọi lứa tuổi, dành cho cá nhân và nhóm (từ 2 đến 5 người) diễn ra từ ngày 01/11/2011 đến hết ngày 21/11/2011. Người tham dự đăng ký tại website www.samsung.com/vn/galaxyy. Các cá nhân/nhóm thắng giải chung cuộc sẽ có cơ hội được chọn tham gia clip nhảy cùng nhóm nhạc V.Music.
 

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại203,069
  • Tổng lượt truy cập94,351,733
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây