iPhone 4S đạt kỷ lục 4 triệu máy bán ra chỉ trong 3 ngày

Thứ hai - 17/10/2011 14:38

iPhone 4S đạt kỷ lục 4 triệu máy bán ra chỉ trong 3 ngày

Được chính thức “lên kệ” vào ngày 14/10, iPhone 4S đã đạt mức tiêu thụ kỷ lục, bán được hơn 4 triệu chiếc chỉ sau dịp cuối tuần vừa qua, thông tin này do chính Apple công bố.
Đây được xem là một kỷ lục mới trên thị trường của Apple. Trước đây, với iPhone 4, trong tuần bán hàng đầu tiên, iPhone 4 chỉ đạt mốc 1,7 triệu chiếc bán ra và Apple đã phải mất 3 tuần mới đạt mốc 3 triệu chiếc được bán. Với phiên bản iPhone đầu tiên thậm chí còn lâu hơn, khi sau 74 ngày mới đạt mốc 1 triệu chiếc.

So sánh với đối thủ, Samsung đã đạt mốc 10 triệu chiếc Galaxy S II sau 5 tháng xuất hiện trên thị trường.

Đây được xem là một bước tiến mới của iPhone và là một thành công của Apple, tuy nhiên, đây lại không xem là một điều quá bất ngờ, bởi lẽ ngay từ khi Apple cho phép người dùng đặt hàng trước sản phẩm, iPhone 4S đã nhanh chóng đạt được 1 triệu đơn đặt hàng chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên, phá vỡ mọi kỷ lục từ trước đến nay của Apple.

iPhone 4S nhanh chóng đạt mốc tiêu thụ kỷ lục trong thời gian ngắn

Một trong những lý do giải thích cho kỷ lục này của Apple là do iPhone 4S ra mắt 2 năm sau khi iPhone 3GS xuất hiện, tức là thời điểm 2 năm kết thúc hợp đồng với các chủ nhân iPhone 3GS trước đây, thêm vào đó, iPhone 4S là phiên bản cải tiến vượt trội hoàn toàn so với iPhone 3GS. 

Một lý do nữa giải thích cho sự “bùng nổ” của iPhone 4S là do chiếc điện thoại này tương thích với mọi nhà mạng lớn tại Mỹ cũng như có cả phiên bản hỗ trợ cả GSM và CDMA, nên lượng khách hàng sử dụng đặt mua iPhone 4S là điều dễ hiểu.

Mặc dù đã gây nên những thất vọng ban đầu từ thời điểm ra mắt, tuy nhiên, với đà phát triển hiện nay, có thể dự đoán được tương lai iPhone 4S sẽ tiếp tục là một sản phẩm thành công của Apple.

Hiện iPhone 4S đang có mặt trên các thị trường Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Nhật Bản và Anh. Dự kiến sẽ xuất hiện thêm tại 22 quốc gia vào ngày 28/10 tới đây vào thêm 70 nước khác vào cuối năm 2011.

Ngân Hà
Theo Mashable

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại287,958
  • Tổng lượt truy cập94,634,611
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây