MobiFone ra mắt các dịch vụ BlackBerry

Thứ hai - 17/10/2011 20:45

MobiFone ra mắt các dịch vụ BlackBerry

Ngày 17/10, tại Hà Nội, mạng di động MobiFone và tập đoàn Research In Motion (RIM) đã công bố các gói dịch vụ BlackBerry cho khách hàng của MobiFone tại Việt Nam.


Gói dịch vụ BlackBerry giúp khách hàng tận dụng giải pháp truyền thông di động của RIM cũng như kho ứng dụng BlackBerry App World.

 

Người dùng mạng MobiFone có thể truy cập gói dịch vụ này thông qua các dòng điện thoại BlackBerry, trong đó có Bold 9780, Torch 9800 và Curve 9300 đã có mặt tại Việt Nam với chế độ bảo hành 18 tháng khi mua máy tại các cửa hàng được Brighstar ủy quyền.

 

MobiFone sẽ cung cấp gói dịch vụ BlackBerry cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Dịch vụ BlackBerry cho khách hàng cá nhân bao gồm các gói Basic, Social Month và Chat Month cho phép khách hàng truy cập đến 10 tài khoản email từ một chiếc điện thoại BlackBerry, thông qua các giao thức phổ biến POP3/SMTP, IMAP ISP như Yahoo! Mail, Gmail, Hotmail. Các tin nhắn sẽ tự động đẩy xuống máy điện thoại cho khách hàng. Dịch vụ này cũng cho phép truy cập vào các mạng xã hội và IM phổ biến như Twitter, Yahoo!Messenger, BlackBerry Messenger (BBM). Dịch vụ BlackBerry cho khách hàng doanh nghiệp bao gồm các gói Standard và Pro, sử dụng phần mềm BlackBerry Enterprise Server kết hợp với hệ thống IBM Lotus Domino, Microsoft Exchange, Novell GroupWise.

 

A.H

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập223
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm221
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại334,393
  • Tổng lượt truy cập94,681,046
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây