Xôn xao vì “dế độc” Beeline

Thứ ba - 18/10/2011 04:09

Xôn xao vì “dế độc” Beeline

“Chỉ với 149.000 VND, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại Beeline thật kool với 3 sắc màu lựa chọn: đen cá tính, trắng thanh lịch, hồng xinh tươi”.
Trong khi đó, mẫu sản phẩm này đang gây nên cơn sốt trên thị trường điện thoại di động, khi những người trẻ tìm cách “săn” bằng được ít nhất một chú dế ngộ nghĩnh này!
 
Trước khi biết đến các thông tin khác quanh “thân thế” chú dế này, rất nhiều người dùng cảm thấy thích thú và hiếu kỳ với ngoại hình ngộ nghĩnh của nó. Điện thoại Beeline mới có bề mặt tương đương như một chiếc thẻ ATM, vì thế, mới nhìn nhiều người đã nhầm với một chiếc máy nghe nhạc hay đồ chơi công nghệ nào đó.

Được thiết kế một cách giản dị, chiếc điện thoại này có bàn phím phân bố mạch lạc với các phím nổi khá nhạy, màn hình nhỏ vừa vặn để người dùng nhận và đọc các tin nhắn SMS thông thường. Các tính năng cũng đơn giản như vậy, chỉ phục vụ nghe – gọi và nhắn tin SMS.
 
Tại sao một chiếc điện thoại “tối giản” như vậy lại có thể gây sốt với những người dùng trẻ vốn đã quen với các smartphone nào cảm ứng đa chạm, nào kết nối internet…? Theo đánh giá chung của giới đại lý sim thẻ và những người kinh doanh điện thoại di động, sau hiện tượng “sốt” về chiếc điện thoại trông xinh xắn như món “đồ chơi”, người dùng còn quan tâm đến hiệu quả kinh tế mà nó mang lại. Thường thì không mấy người dùng chỉ mua 1 chiếc, mà luôn mua theo cặp hoặc vài ba chiếc trở lên để tận dụng chính sách khuyến mại cước gọi nội mạng của Beeline. Với mức giá hiện bán 149.000 đồng/ máy được đánh giá là thấp nhất trên thị trường điện thoại di động hiện nay, cộng thêm một sim giá 20.000 đồng này, rồi đăng ký tham gia các gói dịch vụ hấp dẫn của Beeline việc “trang bị” vài chú dế như vậy không phải là khoản tiền lớn, mà về lâu dài lại tiết kiệm chi phí liên lạc.

Theo anh Thao – một chuyên viên tổ chức sự kiện, team của anh đang bàn nhau cùng mua điện thoại này cho công việc. “Hiện, sóng điện thoại của Beeline trong nội thành và các tỉnh khá ổn định, xét ra thì sắm và sử dụng điện thoại như vậy còn rẻ hơn mua bộ đàm mà lại không bị giới hạn về phạm vi” – anh cho biết.
 
Trong ba mẫu được giới thiệu trên trang chủ của Beeline, nhiều người dùng cho biết họ rất “kết” mẫu màu đen cá tính và thanh lịch. Trong khi đó, nhiều bà mẹ thường nói, “con gái rượu” của họ nhất định chỉ dùng mẫu màu hồng. Còn màu trắng trung tính phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, một số bạn trẻ cũng “bật mí” lý do tìm mua “dế” Beeline của họ, ấy là để điện thoại trở về đúng chức năng liên lạc của nó.

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Tags: , độc, dế, beeline, xôn, xao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm150
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại341,179
  • Tổng lượt truy cập94,687,832
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây