Xuất hiện giao diện email và lịch trên Android 4.0

Thứ hai - 17/10/2011 23:15
Giao diện mới rò rỉ trông tương tự và quen thuộc với những người đã có cơ hội sử dụng máy tính bảng nền tảng Honeycomb. Chúng có kí tự lớn hơn, đồ họa rõ ràng hơn và dấu nhấn màu xanh lá cây
Xuất hiện giao diện email và lịch trên Android 4.0
18/10/2011 10:15:46 AM

android-ice-cream-sandwich-.jpg

Xuất hiện giao diện email và lịch trên Android 4.0

ICTnewsGiao diện mới rò rỉ trông tương tự và quen thuộc với những người đã có cơ hội sử dụng máy tính bảng nền tảng Honeycomb. Chúng có kí tự lớn hơn, đồ họa rõ ràng hơn và dấu nhấn màu xanh lá cây.

“Rò rỉ” là thuật ngữ khá quen thuộc khi nhắc tới Ice Cream Sandwich – phiên bản Google Android mới nhất gần đây. Các hình ảnh bị lộ mới nhất cho thấy giao diện của công cụ thư (mail) bao gồm Gmail và email nói chung, lịch (calendar) tích hợp sẵn trong Android.

ics-gmail-email-widget-540x.jpg
Công cụ thư cho Gmail và email nói chung

 

wm_calendar1-540x408.jpg
Công cụ lịch

Honeycomb – nền tảng Android tối ưu hóa cho máy tính bảng, bản thân đã mang tới nhiều công cụ tuyệt vời, vì thế không có gì ngạc nhiên khi Ice Cream Sandwich – được xem là sự kết hợp giữa Honeycomb và  Gingerbread (tối ưu hóa cho smartphone) cũng được thừa hưởng lợi thế này. Rất có thể Google sẽ mang tới trải nghiệm thú vị khi lần đầu tiên giới thiệu Ice Cream Sandwich chạy trên smartphone Samsung Nexus Prime/ Galaxy Nexus và đồng thời trên máy tính bảng. Mọi chi tiết sẽ được bật mí trong chưa đầy 24 giờ nữa, vào ngày 19/10 tại Hồng Kông.

Du Lam

Theo Android Community

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm168
  • Hôm nay21,508
  • Tháng hiện tại343,461
  • Tổng lượt truy cập94,690,114
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây