Người dùng Facebook lại bị "theo dõi"

Thứ hai - 31/10/2011 04:14
Facebook đã có thêm chức năng Subscribe cho mỗi bình luận (comment), cho phép người dùng dõi theo tất cả các ý kiến bình luận của một ai đó một khi được cho phép.
Người dùng Facebook lại bị "theo dõi"

Facebook đã có thêm chức năng Subscribe cho mỗi bình luận (comment), cho phép người dùng dõi theo tất cả các ý kiến bình luận của một ai đó một khi được cho phép.

'Người dùng Facebook lại bị 'theo dõi'

Facebook cho biết, tính năng mới cho phép người sử dụng theo dõi các bình luận chỉ với một cú nhấp chuột. Trong một số trường hợp, bên cạnh nút Subscribe sẽ hiển thị số lượng người đang theo dõi bình luận mà bạn chọn.

Chức năng này chỉ được áp dụng với những bình luận công khai, không giới hạn người xem trên Facebook.

Đây là bước cải tiến mới được người khổng lồ về mạng xã hội thêm vào để hoàn thiện chức năng Subscribe (bao gồm các lựa chọn: tất cả, hầu hết, và những cập nhật quan trọng). Những thông tin mới này sẽ được hiển thị trong phần News Feed của người dùng.

Tuy nhiên, giống như khi nút Subsribe mới xuất hiện, tính năng mới này đặt ra vấn đề cho người dùng Facebook về khả năng kiểm soát mức độ chia sẻ. Không ai hoàn toàn thoải mái với chuyện bị theo dõi ở tất cả mọi nơi.

Chắc chắn sẽ có những thông tin, những ý kiến bình luận mà bạn không muốn một vài người đọc được, có thể bao gồm cả những người bạn tin tưởng nhất. Vì thế, người dùng sẽ phải cân nhắc thật kỹ trước khi nhấn nút Chấp nhận (Accept) cho mỗi đề nghị Subscribe này.

Tác giả: Theo VnMedia

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập189
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại325,443
  • Tổng lượt truy cập94,672,096
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây