Photoshop, Premiere Elements 10 cập bến Mac App Store

Thứ hai - 07/11/2011 23:14
Adobe đã chính thức phát hành phiên bản đặc biệt của Photoshop Elements 10 Editor và Premiere Elements 10 Editor lên Mac App Store với giá là 79,99 USD. Photoshop Elements 10 Editor không bao gồm các yếu tố tổ chức cũng như hỗ trợ HFS, còn Premiere Elements 10...
Photoshop, Premiere Elements 10 cập bến Mac App Store

Adobe đã chính thức phát hành phiên bản đặc biệt của Photoshop Elements 10 Editor và Premiere Elements 10 Editor lên Mac App Store với giá là 79,99 USD. Photoshop Elements 10 Editor không bao gồm các yếu tố tổ chức cũng như hỗ trợ HFS, còn Premiere Elements 10 Editor tiếu khả năng SmartSound.


Bên cạnh những hạn chế nói trên, các ứng dụng này bao gồm gần như tất cả các tính năng chỉnh sửa có sẵn trong phiên bản đầy đủ. Chúng hỗ trợ các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp và Nhật.
 
 
Mô tả về Photoshop Elements 10 Editor, Adobe Systems cho biết: "Với những tấm ảnh kỷ niệm hàng ngày, người dùng có thể sử dụng trình biên tập hình ảnh mạnh mẽ trên một giao diện người dùng sáng tạo, đảm bảo các tiêu chuẩn có trong phần mềm Adobe Photoshop, phần mềm bán chạy nhất trong 10 năm qua. Người dùng sử dụng ứng dụng này như là một phiên bản đi sâu hơn so với iPhoto".
 
 
Các tính năng chính của Photoshop Elements 10 Editor bao gồm:
 
 
- Tùy chọn tự động điền các lỗi để cho người dùng nhận được một kết quả tuyệt vời chỉ với một vài cú nhấp chuột.
 
 
- Các bước hỗ trợ hướng dẫn chi tiết, các hướng dẫn chỉnh sửa sẽ giúp người dùng nhận được cả lựa chọn chỉnh sửa cơ bản và các hiệu ứng nghệ thuật bằng cách trải qua từng bước một.
 
 
- Cho phép xóa những hình ảnh không mong muốn thông qua tính năng Spot Healing Brush.
 
 
- Tạo hình ảnh hoàn hảo bằng cách dễ dàng kết hợp những điểm tốt nhất từ nhiều hình ảnh khác nhau. Hỗ trợ mở rộng chế độ toàn cảnh, bổ sung ánh sáng và nhiều hơn nữa các tính năng khác.
 
 
Với trình biên tập Premiere Elements 10 Editor, người dùng có thể chỉnh sửa các video clop trong các bộ phim đáng nhớ, người dùng có thể nhận được khả năng đánh bóng các nội dung, tùy chọn tự động để tiết kiệm thời gian làm việc,.... Người dùng cũng có thể thực hiện cải thiện chất lượng màu sắc trong video giống như mình đã làm với hình ảnh, có thể thêm các lớp đánh bóng, hình ảnh và âm thanh.
 

Cả Adobe Photoshop Elements 10 EditorAdobe Premiere Elements 10 Editor đều yêu cầu hệ điều hành Mac OS X 0.6.6 (Snow Leopard) trở lên để sử dụng.

 
Tuyết Hồng

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập197
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm192
  • Hôm nay30,819
  • Tháng hiện tại222,108
  • Tổng lượt truy cập94,370,772
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây