Tòa án Đức kết luận Apple vi phạm bằng sáng chế của Motorola

Thứ hai - 07/11/2011 22:13
Kết luận của tòa án Đức khi có hiệu lực có thể khiến cho Apple bị cấm bán một số sản phẩm tại một trong những thị trường lớn nhất ở châu Âu.
Tòa án Đức kết luận Apple vi phạm bằng sáng chế của Motorola

Cuối tuần trước, Motorola chính thức xác nhận thông tin rằng tòa án quận Mannheim ở Đức đã đưa ra phán quyết về việc vi phạm bản quyền của Apple đối với hãng này. Kết luận của tòa án Đức khi có hiệu lực có thể khiến cho Apple bị cấm bán một số sản phẩm tại một trong những thị trường lớn nhất ở châu Âu. Theo thông tin của FOSS Patents, phán quyết của tòa án Đức là một phán quyết mặc định, có nghĩa là Apple đã không hồi đáp đơn khiếu nại của Motorola, và hậu quả là phải nhận lệnh cấm trên. Phán quyết của tòa án có thể dẫn đến việc Apple phải thu hồi một số sản phẩm trên thị trường và trả tiền thiệt hại cho bên nguyên. Kèm theo lời xác nhận là tuyên bố dưới đây của Motorola:



Trong bối cảnh giải trí đa phương tiện và chức năng kết nối di động đang ngày càng xích dần lại với nhau, những công nghệ của Motorola Mobility càng trở nên quan trọng đối với sự cách tân của ngành viễn thông và không dây. Từ lâu, Motorola Mobility đã chứng tỏ hãng là một trong những người dẫn đầu về danh mục các tài sản trí tuệ trong ngành. Chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ tài sản của hãng, đồng thời sẽ đảm bảo những công nghệ đó sẽ được cung cấp đến tay người dùng cuối. Motorola hi vọng sẽ sớm giải quyết vụ việc này, để có thể tập trung vào phát triển những công nghệ mới, có ích hơn nữa cho ngành công nghiệp viễn thông và không dây.

 

Không lâu sau khi thông tin này được đăng tải, Apple đã đưa ra phản hồi đầu tiên:



Đây chỉ là một quyết định mang tính thủ tục, và nó không thật sự ảnh hưởng nhiều đến kết quả của vụ việc. Phán quyết trên không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và bán hàng của Apple tại Đức trong thời điểm này.

 
 
 Theo tinhte.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập271
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm269
  • Hôm nay39,182
  • Tháng hiện tại230,471
  • Tổng lượt truy cập94,379,135
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây