Sinh viên đạt hiệu quả công việc cao khi làm việc ở nhà

Thứ hai - 07/11/2011 22:15
Theo nghiên cứu mới được tiết lộ bởi Cisco cho thấy, 7/10 sinh viên tin rằng sẽ không nhất thiết phải đến văn phòng thường xuyên, 1/4 nói rằng làm việc ở nhà sẽ cải thiện hiệu quả làm việc của họ.
Sinh viên đạt hiệu quả công việc cao khi làm việc ở nhà

Theo nghiên cứu mới được tiết lộ bởi Cisco cho thấy, 7/10 sinh viên tin rằng sẽ không nhất thiết phải đến văn phòng thường xuyên, 1/4 nói rằng làm việc ở nhà sẽ cải thiện hiệu quả làm việc của họ.

Cuộc khảo sát của Cisco được thực hiện với các sinh viên hiện đang học tại các trường Đại học ở Anh và các sinh viên đã tốt nghiệp có độ tuổi dưới 30. Kết quả cũng cho thấy rằng có một tỉ lệ tương tự cho rằng việc cứ ép buộc ở trong văn phòng để làm việc phần lớn là không cần thiết.
2/5 nhân viên cũng cho biết rằng công ty của họ chú ý đến hoạt động mạng xã hội cũng như kiến thức công nghệ của sinh viên như là một yếu tốt quyết định trong việc tuyển dụng. Hơn một nửa số sinh viên cho biết nếu một công ty cấm việc sử dụng các trang web truyền thông xã hội như Facebook, họ hoặc là từ chối một lời mời làm việc hoặc sẽ tìm cách phá chính sách này. Gần 2/3 cho biết họ sẽ hỏi về cách tiếp cận của công ty với mạng xã hội trong cuộc phỏng vấn công việc.
 
 
Phil Smith, Giám đốc điều hành của Cisco tại Anh và Ireland, nhận xét rằng báo cáo này cho thấy những kì vọng ngày càng tăng của giới trẻ. Ông cho biết: "Các công ty đang phải đối mặt với một lực lượng lao động ngày càng hi vọng có thể sử dụng những công nghệ mới nhất và thiết lập các điều khoản của riêng mình, giới trẻ muốn có cuộc sống riêng tư hoặc quản lí hoạt động xã hội của mình tại nơi làm việc". Ông cũng cho biết thêm, mặc dù các nhà tuyển dụng có thể nhìn thấy rất nhiều sinh viên có tiềm năng nhưng tất cả không theo ý muốn của họ, các doanh nghiệp cần phải áp dụng một công cụ mới cho nhân viên của mình nhằm để các nhân viên của mình tối ưu hóa hiệu quả công việc.
 

1/3 sinh viên đại học và các nhân viên trẻ cho biết rằng họ sẽ ưu tiên được tự do trong việc sử dụng mạng xã hội, sử dụng các thiết bị có tính linh hoạt và có thể làm việc mang tính di động kết hợp với lương công việc ở mức chấp nhận được thì mới chấp nhận làm việc.

 
 
Tuyết Hạ (Theo Telegraph)

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay45,759
  • Tháng hiện tại367,712
  • Tổng lượt truy cập94,714,365
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây