Sắp được tải Nokia Maps miễn phí

Thứ hai - 07/11/2011 20:05
Người dùng WP của HTC, Samsung, LG... sẽ có thể tải về Nokia Maps miễn phí thông qua kho ứng dụng Marketplace trong một vài tuần tới.
Sắp được tải Nokia Maps miễn phí
Ban đầu phần mềm do Nokia phát triển dành cho các máy Windows Phone (WP) của mình nhưng cả hai ông lớn là Nokia và Microsoft đều cho biết phần mềm bản đồ Nokia Maps sẽ không chỉ dành riêng cho các máy WP của Nokia mà các máy WP của hãng khác cũng sẽ được cập nhật sau.
 



Nokia Maps, ứng dụng không thể thiếu trên smartphone của bạn

 

Người dùng WP của HTC, Samsung, LG... sẽ có thể tải về Nokia Maps miễn phí thông qua kho ứng dụng Marketplace trong một vài tuần tới.

 

Ứng dụng Nokia Maps được giới thiệu cập nhật lên WP

 

Tuy nhiên, bản Nokia Maps này sẽ không có hai chức năng độc quyền đó là tải bản đồ sử dụng offline và dẫn đường bằng giọng nói, như vậy người dùng WP của Nokia vẫn có thể tự hào vì họ được dùng 2 chức năng trên kèm theo phần mềm Nokia Drive dành cho các máy Lumia.

 


Điện thoại Nokia độc quyền sử dụng 2 tính năng dùng offline và dẫn đường bằng giọng nói
 

 

Dù vậy thì bản đồ Nokia Maps này vẫn sẽ có các chức năng cơ bản như hiển thị thông tin của các địa điểm trong vùng (bao gồm địa chỉ, số điện thoại, đánh giá và hình ảnh của tối đa 25 nơi khác nhau), chức năng đưa địa điểm ra ngoài màn hình Start và cung cấp 3 chế độ xem là 2D, 3D và xem qua ảnh vệ tinh, như vậy cũng là quá đủ cho người dùng WP.

 
 
www.xso.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập321
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm314
  • Hôm nay51,596
  • Tháng hiện tại242,885
  • Tổng lượt truy cập94,391,549
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây