Thỏa sức sáng tạo trên từng chuyện phim

Thứ tư - 19/10/2011 23:22

Thỏa sức sáng tạo trên từng chuyện phim

Trời đất vào thu, cảnh đấy, người ấy khiến cho con người ta không thể cưỡng lại cái ý muốn “thu non sông vào trong tầm mắt”, ghi lại mọi chuyển động của đất trời trong từng thước phim đáng giá.
Nào có khó gì, đơn giản là hãy sắm ngay một chiếc máy quay phim Canon LEGRIA HF R28 hay R26 – nhỏ gọn, tinh tế mà tích hợp vô số tính năng hoàn hảo – giúp bạn có thể thực hiện được những câu chuyện phim – như – trong – phim.
Điều mà bạn e ngại nhất khi sử dụng những chiếc máy quay cầm tay là gì? Hình ảnh cứ rung bần bật lên theo từng chuyển động? Vậy thì đã đến lúc vứt bỏ nỗi lo về các đoạn video rung hình vào thì quá khứ. LEGRIA với bộ ổn định hình ảnh điện tử và công nghệ Chế độ chống rung điện tử (EIS) sẽ giúp bạn quay được các đoạn video rõ nét và ổn định. Máy sẽ điều chỉnh một cách thông minh các chuyển động máy hay rung tay ngay lập tức, thậm chí là ngay cả khi bạn đang đi bộ hay ở chế độ ghi hình góc ngắm rộng. Vì thế bạn có thể tạo ra các đoạn video trông thật chuyên nghiệp, ngay trên tay, mà không cần phải dùng đến giá đỡ ba chân.
 
HF R28 & HF R26 sử dụng một bộ cảm biến hình ảnh HD CMOS cỡ 1/4.85" với xấp xỉ 3,28 triệu điểm ảnh để ghi các đoạn video chất lượng cao. Hãy tưởng tượng là bạn vừa quay được một thước phim tuyệt đẹp về một góc phố lá vàng man mác thu sang. Bạn sẽ muốn hoàn thiện ngay câu chuyện phim đó và chia sẻ lên mạng internet cùng bạn bè để tất cả mọi người đều có thể cùng thưởng lãm và chia sẻ những thời khắc kỳ diệu của thiên nhiên. Thật đơn giản! Bạn có thể ngay lập tức tạo ra các đoạn video có nhạc ngay tức thì với chế độ ghi hình Video Snapshot vui nhộn. Có thể chọn từ 10 track nhạc khác nhau đã được cài đặt trước hoặc chèn các bài hát riêng của bạn với phần mềm đi kèm ImageMixer3. Với màn hình cảm ứng rộng 3.2inch với chế độ Full HD cho hình ảnh hiển thị rực rỡ và sắc nét, bạn có thể xem và thưởng thức ngay tức thì kết quả của mình trên máy quay và chia sẻ chúng với thế giới nhờ phần mềm Pixella ImageMixer cho phép trực tiếp đăng tải video lên web, giúp người sử dụng chia sẻ video trực tuyến dễ dàng hơn.
Không chỉ giúp bạn ghi lại những thước phim đáng giá, những chiếc Canon LEGRIA HF R28 hay R26 màn hình cảm ứng LCD, zoom 28x nâng cao còn mang đến cho bạn khả năng chụp ảnh linh hoạt cho những tấm hình chất lượng hình ảnh rõ nét, tươi sắc. Các tính năng dò tìm khuôn mặt, chạm và theo dõi, chạm lấy tiêu cự và các chức năng chạm phơi sáng sử dụng thao tác chạm màn hình để thay thế các thao tác trước đây được thực hiện bằng cần điều khiển, đảm bảo rằng người sử dụng sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội chụp hình nào và lựa chọn thoải mái bố cục vật chụp.
 
Còn chần chừ gì nữa nào, hãy hòa mình vào thiên nhiên và ghi lại những hình ảnh sống động cũng Canon LEGRIA HF R28/R26 ngay đi thôi...
 
Thông số chính:
 
Bộ cảm biến hình ảnh chuyên nghiệp HD CMOS 3.28 megapixel/Bộ nhớ trong dung lượng 8GB/Ghi hình Full HD 1920 x 1080/Zoom tăng cường 28x/Thiết bị xử lý hình ảnh DIGIC DV III/Màn hình chạm cỡ 3 inch (230.000 điểm ảnh)/Các khe cắm thẻ đôi SDXC tương thích với SDHC/Ghi hình 25p/Tốc độ ghi video 24mbps.
 
Giá tham khảo: 14.500.000 đồng/HF R26; 18.680.000 đồng/HF R28

 
Hoàng Hồng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập249
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm248
  • Hôm nay29,057
  • Tháng hiện tại220,346
  • Tổng lượt truy cập94,369,010
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây