Kaspersky tổ chức cuộc thi an ninh CNTT

Thứ tư - 19/10/2011 04:53
Với mục tiêu tạo sân chơi thú vị và bổ ích về công nghệ thông tin, Kaspersky Lab đã tổ chức cuộc thi “An ninh công nghệ thông tin cho thế hệ tương lai” trên phạm vi toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Theo đó, đối tượng tham dự cuộc thi là sinh viên, các chuyên gia, nhà khoa học và những nhà nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 01/12/2011 với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

 

Người dự thi sẽ được tham gia vào một môi trường thân thiện, hợp tác để trình bày và thảo luận những vấn đề liên quan đến an ninh mạng, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm riêng của mỗi cá nhân, đồng thời có cơ hội phát triển những ý tưởng mới để cải thiện mức độ bảo mật công nghệ thông tin. Cuộc thi xoay quanh các chủ đề công nghệ bảo mật và ứng dụng các công nghệ đó vào đời sống như xu hướng phát triển công nghệ chống thư rác, những hiểm nguy gia tăng trong một thế giới kết nối, bảo mật điện toán đám mây, các mối đe dọa đang nổi lên (trên mạng xã hội, điện thoại di động, giao dịch ngân hàng trực tuyến,…) hay thách thức và cơ hội của các công ty bảo mật công nghệ thông tin trong 10 năm tới,…. Hơn nữa, đến với cuộc thi, người tham dự sẽ được giao lưu cùng các chuyên gia công nghệ thông tin, được phát triển kỹ năng một cách chuyên nghiệp và những cơ hội nghề nghiệp đầy thú vị.

 

Các bài dự thi tốt nhất sẽ nhận được những giải thưởng có giá trị từ Kaspersky Lab: giải Nhất 1,500 đô la Mỹ, giải Nhì 1,000 đô la Mỹ và giải Ba 750 đô la Mỹ. Đồng thời, tác giả của những bài dự thi đoạt giải được mời tham dự MEA và “Hội nghị châu Á – Thái Bình Dương cho các chuyên gia trẻ” vào tháng 03/2012 tại Đại học Thành phố Hồng Kông. Các bài nghiên cứu khoa học đều được đăng tại trang www.kaspersky.com

 
Bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 01/12/2011, người dự thi vui lòng đăng ký và gửi bài nghiên cứu của mình về địa chỉ studconf-asia@kaspersky.com. Bài dự thi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.
 
PV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập191
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm190
  • Hôm nay15,013
  • Tháng hiện tại181,560
  • Tổng lượt truy cập94,330,224
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây