Galaxy Tab 10.1 có thể bị cấm tại Mỹ

Thứ ba - 18/10/2011 05:32

Galaxy Tab 10.1 có thể bị cấm tại Mỹ

Quan toà quận Bắc California (Mỹ) dường như đã bị thuyết phục bởi lời cáo buộc Samsung Galaxy Tab 10.1 vi phạm bằng sáng chế trên iPad của Apple.

Quan toà quận Bắc California (Mỹ) dường như đã bị thuyết phục bởi lời cáo buộc Samsung Galaxy Tab 10.1 vi phạm bằng sáng chế trên iPad của Apple.

>>> Galaxy Tab 10.1 bị cấm bán tại Australia

Galaxy Tab 10.1 có thể bị cấm tại Mỹ
Galaxy Tab 10.1 bị Apple cáo buộc vi phạm bằng sáng chế trên iPad. (Ảnh: Hitechnogadget).

Cuộc chiến về bằng sáng chế giữa Samsung và Apple đã khiến cho mẫu tablet Galaxy Tab 10.1 của nhà sản xuất Hàn Quốc phải gặp không ít khó khăn tại một số thị trường.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, Samsung phải đối mặt với việc mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 của mình bị cấm bán tại châu Âu cũng như Australia. Một số tin đồn gần đây cho biết Apple đang cố gắng đẩy đối thủ vào tình thế tương tự ở thị trường Mỹ.

Theo Notebookcheck, quan toà quận Bắc California, chi nhánh tại San Jose (Mỹ) dường như đã bị thuyết phục vê việc Galaxy Tab vi phạm bằng sáng chế trên iPad. Samsung đang phải đối mặt với nguy cơ bị cấm bán sản phẩm của mình một lần nữa.

Tuy vậy, những vụ kiện cáo như trên thông thường phải diễn ra hàng tháng cho tới hàng năm bởi các bên liên quan đều khiếu nại không ít lần. Ngay cả đối với vụ kiện tại Australia, quyết đinh của toà vẫn có thể thay đổi. Thậm chí ngay cả khi toà án muốn đẩy nhanh tiến độ thì nhà sản xuất hàn Quốc vẫn muốn có thêm thời gian để chuẩn bị tự vệ trước toà.

Tác giả: Theo Số hóa

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm110
  • Hôm nay25,708
  • Tháng hiện tại249,525
  • Tổng lượt truy cập94,596,178
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây