Màn hình máy tính Samsung tiết kiệm điện

Thứ tư - 19/10/2011 03:55

Màn hình máy tính Samsung tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Samsung - nhà sản xuất màn hình LED hàng đầu thế giới - cũng mang đến cho người dùng một giải pháp tiết kiệm điện của riêng mình thông qua các model màn hình máy tính (MHMT) Series 300 và Series 350.
Công nghệ tùy chỉnh tiết kiệm 50% điện năng
 
Sản phẩm màn hình LED của Samsung mặc dù chỉ mới ra mắt thị trường công nghệ Việt Nam không lâu nhưng đã nhận được sự quan tâm của khá đông người tiêu dùng, không chỉ bởi thiết kế bắt mắt mà còn nhờ các công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh tích hợp trong đó.
 
Tính năng tùy chỉnh Eco Saving được thiết kế với 3 chế độ tùy chọn (25%, 50% và tắt tiết kiệm điện) riêng biệt, trong đó mỗi chế độ sẽ yêu cầu một mức năng lượng khác nhau. Tại 02 chế độ đầu tiên, người sử dụng có thể tùy chỉnh để giảm tới 25% hoặc 50% điện năng tiêu thụ của màn hình, giúp tránh lãng phí điện năng khi thực hiện chỉ các tác vụ đơn giản trên máy tính. Tuy nhiên, đây là tính năng chỉnh tay nên khi cần dùng, người sử dụng phải trực tiếp thao tác trên máy.

Riêng về khả năng tiết kiệm điện ở chế độ không tải, MHMT LED Series 300 và Series 350 của Samsung cũng được đánh giá khá cao khi bổ sung tính năng giúp tự điều chỉnh việc phát hình một cách thông minh nhằm tránh lãng phí điện năng và tăng cường tuổi thọ cho máy. Trong các tính năng này, giải pháp duy trì chế độ chờ ở mức năng lượng tiêu thụ chỉ khoảng 0,3W. Nhờ đó, nếu như nguồn năng lượng lúc hoạt động bình thường là 19W thì ở chế độ chờ, MHMT Samsung LED sẽ tiết kiệm được 65 lần điện năng tiêu thụ của máy. Đây là giá trị đáng nể trong việc giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng màn hình này nhưng lại có thể đảm bảo máy luôn luôn trong chế độ sẵn sàng trở lại làm việc 100% ngay khi có yêu cầu trình chiếu của người dùng. Tính năng trên không chỉ hữu ích với người sử dụng trong gia đình hoặc cá nhân để giúp tiết kiệm năng lượng mà còn rất có giá trị cho các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng vì nó đảm bảo máy không hoạt động vô ích khi không có người sử dụng.
 
Ngoài khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, những chiếc MHMT LED Series 300 và Series 350 của Samsung còn được tích hợp công nghệ Magic Angle với khả năng quản lý góc nhìn, cho người xem những hình ảnh được thể hiện rõ đẹp từ mọi hướng.

Sản phẩm có thể kết nối dễ dàng với máy tính qua các cổng DVI hoặc D-Sub (tùy model).
 
Hiện nay, MHMT LED Samsung Series 300 và Series 350 đã có mặt ở tất cả các cửa hàng trưng bày của Samsung Việt Nam, cửa hàng Điện tử - Tin học, Siêu thị Điện máy và các cửa hàng khác trên toàn quốc.
 

Tính tới tháng 8/2011, MHMT Samsung đã hoàn toàn chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với 36.6% thị phần. Đặc biệt, riêng dòng MHMT LED của Samsung chiếm tới 43.8% trên tổng số MHMT LED tiêu thụ tại Việt Nam (theo kết quả thống kê của Tập đoàn NCTT GfK- Đức). Mới nhất, MHMT Samsung tiếp tục lập thành tích với giải thưởng "Sản phẩm CNTT - TT ưa chuộng nhất 2011" do bạn đọc của tạp chí PC World Việt Nam bình chọn. Đây là giải thưởng lần thứ 9 liên tiếp của MHMT Samsung.
 
 

Thông số kỹ thuật S23A350B- Series 350

Kích thước màn hình: 23”
 
Độ sáng: 250cd/m2
 
Độ phân giải: 1920 x 1080
 
Độ tương phản: Mega ∞ DCR (Static 1000:1)
 
Thời gian đáp ứng: 5ms
 
Góc nhìn: 170o/160o
 
Hỗ trợ màu: 16.7 triệu màu
 
Kết nối: DVI, D-Sub
 
Tính năng đặc biệt: Eco Saving, Multi Screen M/W, Samsung Magic Angle, Samsung Magic Bright3, Samsung Magic Color, Off Timer, Magic Tune, Customized Key, Image Size, kết nối cổng DVI cùng HDCP
 
Thế Vinh – Tường Thụy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay22,710
  • Tháng hiện tại422,856
  • Tổng lượt truy cập94,769,509
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây