Thương hiệu VTC Online sắp biến mất?

Thứ tư - 25/09/2013 10:33
Bất cứ game thủ nào tại Việt Nam chắc chắn đều không xa lạ gì với thương hiệu VTC Online với rất nhiều tựa game nổi tiếng, thu hút được đông đảo game thủ như Fifa Online 2, Độc Cô Cầu Bại...
Thương hiệu VTC Online sắp biến mất?

Bất cứ game thủ nào tại Việt Nam chắc chắn đều không xa lạ gì với thương hiệu VTC Online với rất nhiều tựa game nổi tiếng, thu hút được đông đảo game thủ như Fifa Online 2, Độc Cô Cầu Bại... đã góp phần giúp VTC trở thành một trong những hãng phát hành trò chơi trực tuyến lớn nhất Việt Nam, sánh ngang với những tên tuổi đình đám là VNG, FPT, AsiaSoft và SohaGames.

Thương hiệu VTC Online sắp biến mất?
Thương hiệu VTC Online sẽ không còn xuất hiện trong làng game?

Gần đây, theo một nguồn tin riêng của GameK tiết lộ thì rất có thể thương hiệu VTC Online sắp đi vào dĩ vãng của làng game online Việt. Đơn vị chủ quản là công ty VTC sẽ ngừng sử dụng thương hiệu trên và thay vào đó là một cái tên hoàn toàn mới là GOPlay.

Nhiều khả năng đây là bước đi nhằm cải tổ hệ thống mang tính chiến lược của hãng VTC sau những "vấp váp" lớn trên thị trường thời gian gần đây. Cụ thể chính là việc quân bài chiến lược Fifa Online 3 rơi vào tay nhà phát hành khác là Garena (đã đổi tên thành VED) dẫn tới "mỏ vàng" Fifa Online 2 buộc phải đưa ra thông báo đóng cửa.

Thương hiệu VTC Online sắp biến mất?

Hiện tại phía VTC vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về sự chuyển đổi này.

Tác giả: Theo Trí thức trẻ

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập160
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại193,938
  • Tổng lượt truy cập94,342,602
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây