Tọa đàm “Thị trường Dịch vụ tài chính ngân hàng Việt Nam hậu gia nhập WTO”

Thứ năm - 10/11/2011 04:58
Hôm qua, 9/11/2011 tại Đại học Ngoại thương Hà Nội đã diễn ra buổi Tọa đàm “Thị trường Dịch vụ tài chính ngân hàng Việt Nam hậu gia nhập WTO” do CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học – ĐH Ngoại thương tổ chức.
Tọa đàm “Thị trường Dịch vụ tài chính ngân hàng Việt Nam hậu gia nhập WTO”
Hôm qua, 9/11/2011 tại Đại học Ngoại thương Hà Nội đã diễn ra buổi Tọa đàm “Thị trường Dịch vụ tài chính ngân hàng Việt Nam hậu gia nhập WTO” do CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học – ĐH Ngoại thương tổ chức. 

Tại buổi tọa đàm, ông Trương Đình Tuyển - Nguyên Bộ trưởng Bộ  Thương mại (nay là Bộ Công thương) cùng hai vị diễn giả khác là ông Trịnh Quang Anh – Giám đốc trung tâm nghiên cứu kinh tế - Maritime Bank (MSB) và bà Nguyễn Thị Quy – Nguyên hiệu phó, trưởng khoa Tài chính ngân hàng trường Đại học Ngoại thương đã chia sẻ xoay quanh vấn đề đang rất được quan tâm hiện nay là năng lực cạnh tranh của các ngân hàng tại thị trường Việt Nam. Các bạn sinh viên tham gia rất đông thể hiện sự quan tâm của giới trẻ đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng ở nước ta hiện nay đang rất thu hút các bạn trẻ. 

Sau những trao đổi của các chuyên gia, điều thu được sau buổi tọa đàm có lẽ là rất nhiều nhưng điều cần lưu ý có lẽ không thể thiếu là: Trước những thách thức không nhỏ đối với hệ thống ngân hàng hiện nay, cùng với việc chúng ta đã tham gia vào một sân chơi bình đẳng tầm cỡ thế giới như WTO thì việc đổi mới và cải thiện chất lượng dịch vụ đang là nhu cầu cấp thiết, ảnh hưởng tới không chỉ một vài cá thể kinh doanh mà là toàn bộ nền kinh tế. Đó là những thách thức mà cũng là cơ hội mà WTO mang lại cho chúng ta.

Tọa đàm “Thị trường dịch vụ tài chính ngân hàng Việt Nam hậu gia nhập WTO” là một sự kiện bên lề của cuộc thi “Sinh viên năng động 2011” với chủ đề. Đêm chung kết của cuộc thi này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/11/2011 tại nhà văn hóa Thanh Xuân với sự tham gia của 3 đội chơi xuất sắc nhất đến từ trường ĐH Ngoại thương và ĐH Kinh tế Quốc dân.

Huyền My

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm164
  • Hôm nay15,438
  • Tháng hiện tại181,985
  • Tổng lượt truy cập94,330,649
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây