Triển lãm Quốc tế Điện tử tiêu dùng & Tin học Viễn thông Việt Nam lần thứ 2

Thứ sáu - 28/10/2011 00:59
Sự náo nhiệt và nhộn nhịp không ngờ, ngay ngày đầu tiên của Triển lãm VCE 2011 đã cho thấy, Triển lãm nói chung và Triển lãm chuyên ngành đặc thù nói riêng, không phải cứ quy mô lớn, hoành tráng, mới là hấp dẫn.
Sáng ngày 27/10/2011 - Triển lãm Quốc tế Điện tử tiêu dùng & Tin học Viễn thông Việt Nam lần thứ 2 (VCE 2011) do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam phối hợp cùng Câu lạc bộ CEO & CIO tổ chức, chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 27 - 30/10/2011. 
 
Khai mạc Triển lãm VCE 2011 sáng 27/10/2011
 
 
Trải nghiệm sản phẩm 
 
 
Hàng loạt sản phẩm, thiết bị và giải pháp công nghệ cả mới lẫn “hơi mới” đều thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan, với những trải nghiệm thực tế thú vị.  
 

Lần đầu tiên, bản demo của Game 7554 được Emobi mang tới VCE 2011 để giới thiệu với người tiêu dùng sau hơn 3 năm miệt mài sản xuất. Game 7554 là trò chơi không trực tuyến dạng hành động, bắn súng góc nhìn thứ nhất, được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D cao cấp đầu tiên ở Việt Nam. Game lấy bối cảnh thời ký kháng chiến chống thực dân Pháp 1946-1954. Một pháo đài mô phỏng thời kháng chiến chống Pháp được dựng lên, bên trong không gì khác là những dàn máy tính cấu hình cấp “Game thủ” đã thu hút đông đảo khách tham quan, đến chơi thử, rồi chơi hẳn đến hết sáng luôn… Các game thủ được thoải mái test và trải nghiệm game FPS đầu tiên của người Việt. 
 
 
Đến với Triển lãm lần này, Techcity mang tới nhiều loại chuột máy tính với mô hình siêu xe, sử dụng Bluetooth không dây để kết nối với máy tính, mang thương hiệu ô tô nổi tiếng toàn thế giới và chất lượng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn CE của châu Âu, tiêu chuẩn FCC của  liên bang Mỹ. Những “chú chuột” máy tính này rất thú vị đối với những người yêu xe, bởi giờ đây người sử dụng có thể lướt web hay làm việc bên máy tính với một bản sao chiếc xe yêu thích của mình. 
 
 

Chuột không dây mang hình dáng các loại xe nổi tiếng thế giới
 
 
Chuột siêu xe có độ phân giải quang học cao 800dpi hoặc 1600dpi để cải thiện độ chính xác, chức năng của đèn (với công tắc bật/ tắt để tiết kiệm pin) và thiết kế giống hệt nguyên mẫu ô tô danh tiếng thế giới: Aston Martin, BMW, Fiat, Maserati, Mercedes-Benz, Mini Cooper, Range Rover, VW… khiến bạn có cảm giác mình đang sở hữu một chiếc xe thực sự. Bên cạnh đó, Techcity cũng sẽ giới thiệu nhiều mẫu bao da thời trang cao cấp dành cho iPhone 3g/3gs, iPhone 4 và iPad của Marware (C.E.O.Premiere) -  Hãng chuyên sản xuất túi da và bao da cao cấp của Mỹ.
 
Sản phẩm bao da cao cấp dành cho Smatrphone của Techcity
 
 
Đối với các sản phẩm điện thoại di động, bất ngờ lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam tại VCE 2011, đó là sự góp mặt của hai tên tuổi mới, đó là Công ty Thắng Lợi với các mẫu điện thoại dành cho người già như: iNo -F12 -  Điện thoại dành cho tất cả mọi người trong gia đình, iNO CP10 Plus - Điện thoại siêu tính năng dành cho người già, iNO CP22 - Điện thoại thời trang cho người lớn tuổi.
 
 
Tiếp đó là Kangaroo Mobile, với các dòng sản phẩm điện thoại giá rẻ với nhiều tính năng ưu việt như: Kangaroo Mobile K10, Kangaroo Mobile K12, Kangaroo Mobile K20, Kangaroo Mobile K23, Kangaroo Mobile K30, Kangaroo Mobile K55, Kangaroo Mobile K66, Kangaroo Mobile K57, Kangaroo Mobile K90. Trong 4 ngày triển lãm VCE, Kangaroo Mobile sẽ giảm giá 5% trên giá bán cho tất cả các dòng điện thoại được trưng bày tại gian hàng.
 
 
Trong lĩnh vực điện tử, viễn thông, có khá nhiều các sản phẩm thiết bị, giải pháp công nghệ mới được trưng bày, có thể kể đến như: Công ty Công nghệ và Dịch vụ Viễn thông Nam Việt mang đến VCE 2011 lần này các sản phẩm, giải pháp Outsourcing. Outsourcing là sử dụng nguồn nhân lực, máy móc bên ngoài thông qua hình thức thuê lại, giúp tiết kiệm phí đầu tư, duy trì, nhân công, thời gian.
 
 
Trong số các sản phẩm, giải pháp Nam Việt mang tới VCE lần này tiêu biểu có Navi Callcenter Hosting. Callcenter là hệ thống tiếp nhận, xử lý cuộc gọi có tính tương tác cao với khả năng xử lý thông minh và linh hoạt. Ngoài ra, Giải pháp họp trực tuyến Navi Video Conference và gói giải pháp Free Voice/Fax cũng được công ty Nam Việt đẩy mạnh giới thiệu. Lợi ích chung từ những giải pháp mà công ty Nam Việt đem lại cho người tiêu dùng đó là sự tiết kiệm, hiệu quả công việc tăng và còn bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 
 
 
 
Công ty CP STD Quốc tế mang tới triển lãm VCE 2011 hệ thống những sản phẩm rất phong phú và đa dạng: Bảng huỳnh quang smartboard, Bảng thông minh văn phòng SmartFolio - Đây là sản phẩm ứng dụng thiết thực và hữu ích dành cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau như các thuyết trình gia, giảng viên, học sinh, trẻ nhỏ học ngoại ngữ, học vẽ… Ngoài ra, các sản phẩm khác của STD được trưng bày tại triển lãm còn có Bảng tương tác thông minh SmartIB, Vòng tròn ma thuật thông minh SmartMC: dùng để trang trí, quảng cáo trên xe máy, xe đạp, ô tô và Khung ảnh điện thông minh SmartPF dùng để trang trí hoặc làm đèn ngủ…

Hệ thống máy chiếu đa chiều đầu tiên tại Việt Nam
 
 
 
Nhưng, có lẽ nổi bật tại Triển lãm năm nay là màn trình diễn máy chiếu đa chiều đầu tiên tại Việt Nam. Hệ thống máy chiếu đa chiều đầu tiên của Việt Nam này (xem được tất cả các góc thay vì chỉ là hiệu ứng nổi như các màn hình 3D hiện nay) có phần mềm 3D do chính đội ngũ người Việt phát triển, còn phần cứng được nhập từ nhiều nước như Bỉ, Nhật... và lắp ráp tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được phát triển bởi Công ty Cổ phần VINATAB, được biết giá của hệ thống máy chiếu này khoảng 15.000 USD, quá rẻ so với giá của một hệ thống trình chiếu 3D hiện nay.
 
 
 
Một vài hình ảnh ghi nhận:
 
 
"Tiểu khu" riêng dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên, học sinh luôn đông khách
 
Taiwan Exellence luôn rực rỡ, trẻ trung...
 
... Nên thu hút nhiểu "Nam thanh, nữ tú"
 
CASIO khá nổi bật với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại: Bên cạnh những sản phẩm, công nghệ điện tử hiện đại, là những PG xinh đẹp trong trang phục áo lụa truyền thống.
 
 
 
Emobi với Game 7554 (game 3D đầu tiên của Việt Nam), gợi nhớ âm hưởng của chiến thắng Điện Biên Phủ hào hùng
 
 
Kangaroo Mobile với những mẫu điện thoại tích hợp ứng dụng thuần Việt, dành cho người Việt
 
VINATAB với hệ thống trình chiếu đa chiều 3D đầu tiên tại Việt Nam
 
 
Sản phẩm điện thoại dành cho người già của Công ty Thắng Lợi luôn hút khách
 
 
 
 
Phần mềm gọi điện thoại cố định và di động quốc tế giá rẻ, có thể cài đặt trên máy tính, laptop, smartphone, tablet...
 
 
Robot tí hon đến từ Seoul...
 
 
 
 
Triển lãm VCE lần thứ 2 có sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT, điện tử, viễn thông với hơn 60 gian hàng, trong đó tiêu biểu có Taiwan Excellence (Hộiđồng phát triển ngoại thương Đài Loan, gọi tắt là Taitra), SBA, Phan Hoa (phân phối các sản phẩm Casio, Velbon, Ricoh, Vanguard, Cooler Master), Gemhsin, Chain Wise, APC by Schneider Electric, Patech - nhà phân phối độc quyền của hãng Newmen, công ty Emobi, công ty TNHH phát triển công nghệ Thắng Lợi – nhà phân phối độc quyền sản phẩm điện thoại cho người già iNo tại Việt Nam, Digiworld, Kmobile, Futureworld,…
 
 
Quốc Dũng

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập151
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm147
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại432,742
  • Tổng lượt truy cập94,779,395
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây