Ứng dụng chứng khoán iClick cho điện thoại BlackBerry

Thứ tư - 19/10/2011 02:42
iClick Pro BB là phần mềm giao dịch chứng khoán được ứng dụng trên dòng điện thoại BlackBerry do đội ngũ nhân viên GBVS thiết kế với một giải pháp tổng thể từ việc đặt lệnh mua bán chứng khoán, tra cứu các thông tin liên quan cho đến giao dịch chứng khoán.
Giao diện màn hình chính của phần mềm chứng khoán iClick.
 iClick Pro BB cũng giống như iClick Pro dành cho iphone và Android, phần mềm cho phép nhà đầu tư  trực tiếp theo dõi các biến động của thị trường chứng khoán với chế độ realtime mà không cần refresh trên các dòng điện thoại BlackBerry đang rất được ưa chuộng hiện nay.

iClick của công ty Golden Bridge Việt Nam là bộ ứng dụng giao dịch chứng khoán đồng bộ trên các dòng điện thoại iphone, Android, BlackBerry đầu tiên tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới, công ty này sẽ tiếp tục ra mắt phần mềm iClick Pro ipad, phần mềm ứng dụng giao dịch chứng khoán trên máy tính bảng.

 PV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Tags: chứng khoán

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập120
  • Hôm nay25,340
  • Tháng hiện tại240,023
  • Tổng lượt truy cập94,586,676
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây