Viettel "bình dân hóa" dịch vụ Internet cáp quang

Thứ bảy - 23/11/2013 03:44
Dịch vụ Internet cáp quang (FTTH) của Viettel giúp khách hàng trải nghiệm đường truyền tốc độ cao cùng nhiều ứng dụng tiện ích với chi phí chỉ tương đương ADSL.
Viettel "bình dân hóa" dịch vụ Internet cáp quang

Dịch vụ Internet cáp quang (FTTH) của Viettel giúp khách hàng trải nghiệm đường truyền tốc độ cao cùng nhiều ứng dụng tiện ích với chi phí chỉ tương đương ADSL.

FTTH có mức cước rẻ tương đương với dịch vụ cáp đồng (ADSL) nhưng chất lượng đường truyền, sự ổn định và tuổi thọ đều vượt trội hơn hẳn. Viettel đã đưa ra gói FTTH Eco dành cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp nhỏ có giá 350.000 đồng/tháng. Hay gói cước FTTH TV với mức chi trả hàng tháng 400.000 đồng hướng đến đối tượng hộ gia đình có băng thông trong nước tối đa 10 Mbps.

'Viettel

Để sử dụng dịch vụ FTTH của Viettel có thể tham khảo gói cước và ưu đãi ở dưới.

Ngoài ra công ty cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 50-75% phí sử dụng hàng tháng cho khách hàng đăng ký mới. Việc Viettel thực hiện "bình dân hóa" dịch vụ Internet cáp quang sẽ giúp sớm phổ cập Internet tốc độ cao với chi phí hợp lý đến mọi khách hàng. Đó cũng là điều mà hãng viễn thông này đã làm được với dịch vụ di động và Internet trước đây.

Nhờ truyền tải bằng băng thông cao, khắc phục những hạn chế của ADSL về độ ổn định, FTTH hỗ trợ tốt các dịch vụ đòi hỏi download và upload như Hosting server riêng, VPN, Video Conferrence... Bên cạnh các ứng dụng như ADSL có thể cung cấp Triple Play Services (dữ liệu, truyền hình, thoại) với ưu thế băng thông, FTTH sẵn sàng cho các ứng dụng đòi hỏi băng thông cao, truyền hình độ phân giải cao (HDTV) cho độ ổn định ngang bằng như dịch vụ Internet kênh thuê riêng Leased line nhưng chi phí thuê bao hàng tháng thấp hơn vài chục lần.

Độ ổn định và tuổi thọ của FTTH cao hơn nhiều so với ADSL do không bị ảnh hưởng bởi nhiễu điện, từ trường (không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây), đảm bảo tính an toàn cho người và thiết bị. FTTH còn tạo điều kiện dễ dàng cho người dùng nâng cấp tốc độ mà không cần kéo cáp mới.

Theo thống kê của Cục Viễn thông, cả nước hiện có 236.538 thuê bao cáp quang (tính đến cuối tháng 8). Trong đó, Viettel dẫn đầu thị trường với 43,6% thị phần, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông chiếm 36,6% và FPT Telecom sở hữu 13,9% giành vị trí thứ ba.

Tác giả: Theo VNE

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại195,847
  • Tổng lượt truy cập94,344,511
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây