Windows Phone đầu tiên của Nokia ra mắt vào tuần tới

Thứ năm - 20/10/2011 23:28

Windows Phone đầu tiên của Nokia ra mắt vào tuần tới

Nokia sẽ trình làng chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng nền tảng Windows Phone của mình tại sự kiện Nokia World diễn ra vào ngày 26-27/10 tới đây tại London, Anh.
Thông tin trên được chính Andy Lee, chủ tịch bộ phận Windows Phone của Microsoft tiết lộ tại hội nghị AsiaD đang diễn ra tại Hong Kong.
Trước đây, đã từng có nhiều tin đồn về việc chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Windows Phone của Nokia xuất hiện vào cuối năm nay, nhưng đây là lần đầu tiên thông tin này được chính thức xác nhận. Đáng chú ý, theo Lee, Nokia sẽ không chỉ trình làng 1 mà có thể có đến nhiều chiếc smartphone sử dụng Windows Phone.

Andy Lee cũng tiết lộ rằng thiết bị của Nokia sẽ có sự khác biệt về phần cứng và cả phần mềm, nghĩa là không chỉ xuất hiện một chiếc điện thoại do Nokia sản xuất và hoạt động trên nền tảng Windows Phone đơn thuần, mà sẽ có điều gì đó khác biệt tạo nên điểm nhấn cho chiếc smartphone đang rất được trong chờ này.

Hình ảnh được cho là smartphone sử dụng Windows Phone của Nokia

Trong khi đó, trang mạng PocketNow mới đây đã cho đăng tải những hình ảnh được cho là của smartphone sử dụng Windows Phone đầu tiên của Nokia. Những hình ảnh này cho thấy chiếc smartphone này có thiết kế nguyên khối, khá giống chiếc N9 của Nokia  sử dụng nền tảng Meego của Nokia trước đây. Trang mạng này cũng cho biết chiếc smartphone này sẽ gồm 3 màu khác nhau.

Thiết kế này tương tự mẫu N9 trước đây của Nokia

Nokia hiện nay đang khá “chật vât” trong cuộc chạy đua trên thị trường di động. Mới đây nhất, hãng này đã phải cắt giảm một lượng lớn nhân viên do kết quả kinh doanh thua lỗ. Và nếu vẫn tiếp tục gặp khó khăn với việc ra mắt smartphone sử dụng Windows Phone, chắc hẳn Nokia sẽ có nhiều điều phải lo lắng.

Ngân Hà
Tổng hợp

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay22,568
  • Tháng hiện tại213,857
  • Tổng lượt truy cập94,362,521
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây