2012, Symantec tung giải pháp chống mất dữ liệu tablet

Thứ hai - 17/10/2011 17:00
Ngày 17/10, Tập đoàn Symantec chính thức công bố kế hoạch sẽ tung ra thị trường giải pháp Chống thất thoát dữ liệu (Data Loss Prevention – DLP) cho máy tính bảng.
2012, Symantec tung giải pháp chống mất dữ liệu tablet

Đây là giải pháp chống thất thoát dữ liệu toàn diện đầu tiên cho phép kiểm soát và bảo vệ tốt nhất những thông tin quan trọng trên máy tính bảng.

Đồng thời, với xu hướng sử dụng máy tính bảng đang ngày càng phổ biến trong các tổ chức/doanh nghiệp, việc người dùng mang máy tính bảng tới doanh nghiệp và truy nhập vào mạng công ty sẽ khiến bộ phận CNTT phải đối mặt với thách thức mới trong việc bảo vệ thông tin kinh doanh nhạy cảm từ những thiết bị đầu cuối hiện đại này.

Giải pháp DLP dành cho máy tính bảng của Symantec sẽ cho phép người dùng sử dụng máy tính bảng theo nhu cầu của họ, đồng thời giúp kiểm soát và giám sát việc truyền nhận những dữ liệu quan trọng từ các máy tính bảng dựa trên khả năng nhận biết nội dung. Giải pháp được thiết kế nhằm cho phép các tổ chức hỗ trợ đồng thời cả công việc lẫn sử dụng cá nhân của nhân viên trên các ứng dụng email cá nhân và doanh nghiệp, giao tiếp trên web và những ứng dụng phổ biến khác hiện có trên iPad. Khả năng bảo vệ được mở rộng dù cho người dùng truy nhập mạng doanh nghiệp qua kết nối 3G hay kết nối không dây.

Dự kiến đầu năm 2012, giải pháp DLP của Symantec có khả năng hỗ trợ cho dòng máy iPad của Apple sẽ chính thức ra mắt thị trường. Sản phẩm sẽ được tính giá cài đặt trên từng máy.

Phiên bản giải pháp hỗ trợ nền tảng Android dự kiến sẽ được ra mắt sau đó.

Phần mềm Symantec PGP Viewer cho nền tảng iOS là một ứng dụng cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple và hiện có thể được tải về từ App Store.

 

Tác giả: Hà Minh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập281
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm278
  • Hôm nay41,015
  • Tháng hiện tại469,867
  • Tổng lượt truy cập94,816,520
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây