HPT độc quyền phân phối giải pháp IBM InfoSphere Guardium

Thứ tư - 19/10/2011 04:00
IBM InfoSphere Guardium - giải pháp bảo mật cơ sở dữ liệu có khả năng tích hợp với tất cả các hệ thống CNTT sẵn có - sẽ được triển khai tại Việt Nam bởi nhà phân phối chính thức duy nhất là Công ty HPT.
HPT độc quyền phân phối giải pháp IBM InfoSphere Guardium

IBM InfoSphere Guardium có ưu điểm nổi bật là khả năng nhận diện, khoanh vùng các thông tin nhạy cảm để bảo mật theo nhu cầu, đồng thời liên tục giám sát các truy cập để bảo vệ cơ sở dữ liệu trước các nguy cơ gây ra bởi những người sử dụng không hợp lệ hoặc tin tặc. Việc giám sát, điều khiển các hoạt động truy cập được tự động hóa nên giảm thiểu chi phí, đảm bảo khả năng thu hồi vốn đầu tư giải pháp bảo mật một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, giải pháp IBM InfoSphere Guardium có thể tích hợp với tất cả các hệ thống CNTT có sẵn, không phụ thuộc vào nền tảng hạ tầng, có thể áp dụng cho mọi hệ điều hành (Linux, Unix, Windows...), cho mọi ứng dụng (SAP, Oracle...). Các cơ sở dữ liệu khác nhau sẽ được tối ưu hóa khi chạy trên nền tảng cơ sở dữ liệu IBM DB2. Nhờ đó, các tổ chức, doanh nghiệp sẽ giảm chi phí và linh hoạt hơn trong việc áp dụng IBM InfoSphere Guardium vào hệ thống cơ sở dữ liệu sẵn có của mình.

Phát biểu tại lễ công bố chính thức sáng nay (19/10) về việc HPT là nhà phân phối duy nhất giải pháp IBM InfoSphere Guardium ở Việt Nam, Tổng giám đốc HPT Ngô Vi Đồng khẳng định: "IBM InfoSphere Guardium là giải pháp bảo mật thông tin dữ liệu doanh nghiệp rất tốt trên thị trường hiện nay. HPT đã đầu tư nhiều nguồn lực để đảm bảo triển khai thành công giải pháp này cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời sẽ tiếp tục thúc đẩy triển khai các giải pháp bảo mật khác của IBM tại thị trường Việt".

 

Tác giả: Việt Hà

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm185
  • Hôm nay35,067
  • Tháng hiện tại357,020
  • Tổng lượt truy cập94,703,673
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây