Hàng nghìn tài khoản PSN của Sony bị tấn công

Thứ năm - 13/10/2011 23:00
Sony cho biết ngày 12/10, hàng nghìn tài khoản PlayStation Network (PSN) và các dịch vụ giải trí trực tuyến khác của Sony đã bị hack.

Đây là đợt tấn công lớn thứ 2 trong năm nay nhằm vào các trang game của Sony. Sony đã tạm thời khóa khoảng 93.000 tài khoản được cho là đang bị tấn công, đồng thời gửi thông báo email và quy trình thiết lập lại mật khẩu cho những tài khoản này trên PlayStation Network, Sony Entertainment Network và Sony Online Entertainment.

Sony cho biết số thẻ tín dụng liên quan đến các tài khoản bị xâm nhập không bị ảnh hưởng. Sony đã từng bị chỉ trích vì thông báo quá chậm chễ cho khách hàng sau khi cuộc tấn công xảy ra và về vấn đề an ninh lỏng lẻo trong lúc công ty đang là mục tiêu của những vụ trộm an ninh lớn chưa từng có.

Đợt tấn công này diễn ra trong khoảng từ 7/10 đến 10/10, nhằm vào các tài khoản PSN trong phạm vi toàn cầu. Sony vẫn chưa xác định được thủ phạm tấn công là một người hay một nhóm người.

Phạm Khánh 

Theo Huffingtons

Nội dung được đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 123 ra ngày 14/10/2011.

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm114
  • Hôm nay11,337
  • Tháng hiện tại395,692
  • Tổng lượt truy cập94,742,345
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây