2,5 triệu người Việt đã mua phần mềm Kaspersky

Thứ tư - 12/10/2011 15:00
Thông tin trên được Công ty bảo mật Nam Trường Sơn (NTSS), đơn vị phân phối sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam, cho biết tại Hội thảo An toàn trải nghiệm hệ sinh thái Internet.
2,5 triệu người Việt đã mua phần mềm Kaspersky

Hội thảo do Kaspersky Lab phối hợp với NTSS tổ chức sáng nay, 12/10, tại TP.HCM. Tại hội thảo, ông Ngô Trần Vũ, Giám đốc công ty NTSS cho biết, từ năm 2007 đến nay tại Việt Nam đã có 2,5 triệu người mua bản quyền phần mềm diệt virus Kaspersky và chỉ riêng trong năm 2011 đã có 1 triệu người mua phần mềm này. Cũng theo ông Vũ, NTSS và Kaspersky đã tiến hành một cuộc thăm dò tại các cửa bán lẻ sản phẩm phần mềm diệt virus Kaspersky như Phong Vũ, Hoàng Long (tại TP.HCM) và các cửa hàng ở phía Bắc. Kết quả cho thấy trong 10 sản phẩm phần mềm diệt virus được bán ra tại các cửa hàng này, có 6 sản phẩm là phần mềm Kaspersky.

Cũng tại hội thảo, ông Ngô Trần Vũ đã chính thức giới thiệu phần mềm diệt virus Kaspersky 2012 tiếng Việt mới. Đây là sản phẩm được Kaspersky Lab và NTSS phối hợp nghiên cứu triển khai từ đầu năm 2011 đến nay. Đúng 8 giờ ngày 12/10, người dùng đã có thể download sản phẩm tại website Kaspersky Việt Nam và nó sẽ được bán tại các cửa hàng từ ngày 1/11 tới.

Kaspersky 2012 tiếng Việt sẽ có các tính năng quan trọng như: khả năng xử lý kép với điện toán đám mây, đảm bảo cho người dùng an toàn khi giao dịch ngân hàng trực tuyến và mua bán online, bảo vệ máy tính chống các mối nguy hiểm từ bên ngoài, khả năng xử lý an ninh tức thời, phục hồi hệ thống bị malware phá hoại, bảo vệ an toàn cho người dùng khi kết nối với các mạng xã hội, chống thư rác....

Giá của Kaspersky 2012 tiếng Việt không thay đổi so với phiên bản 2011: phiên bản Kaspersky Anti-Virus có giá 150.000 đồng và phiên bản Kaspersky Internet Security có giá 300.000 đồng.

Tác giả: Lê Mỹ

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập155
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm151
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại323,045
  • Tổng lượt truy cập94,669,698
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây