HPT phân phối giải pháp bảo mật cho IBM

Thứ ba - 11/10/2011 00:05
IBM sẽ phối hợp cùng Công ty HPT giới thiệu đến các khách hàng giải pháp bảo mật thông tin doanh nghiệp IBM Infosphere Guardium được xem là hàng đầu hiện nay vào ngày 19/10/2011 tại Hà Nội.
HPT phân phối giải pháp bảo mật cho IBM

IBM Infosphere Guardium là giải pháp hàng đầu của IBM trong lĩnh vực quản lý, bảo vệ thông tin doanh nghiệp. Phần mềm mới Guardium giúp các tổ chức duy trì thông tin theo thời gian thực về truy cập và các hoạt động liên quan đến cơ sở dữ liệu để chống lại các tấn công từ người sử dụng, tin tặc và tuân thủ các quy định. Đặc biệt, Guardium cho phép nhận diện các vùng thông tin nhạy cảm và hạn chế việc tiếp cận những thông tin này đối với một nhóm người nhất định trong doanh nghiệp, bảo đảm tuyệt đối an toàn đối với những thông tin bảo mật.

Tại Việt Nam, Công ty HPT là đơn vị duy nhất phát triển và phân phối giải pháp này đến khách hàng. Đây cũng là dịch vụ kinh doanh quan trọng của HPT trong thời gian tới. Lĩnh vực khách hàng chủ yếu mà Công ty HPT sẽ triển khai công nghệ IBM Infosphere Guardium là tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, các đơn vị trực thuộc Chính Phủ, doanh nghiệp đã triển khai ERP...

Trước khi chính thức triển khai tới khách hàng, HPT phối hợp cùng IBM thực hiện chuỗi chương trình tọa đàm, giới thiệu các tính năng và hình thức triển khai của công nghệ IBM Infosphere Guardium.

 

Tác giả: Út Hạnh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm149
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại326,177
  • Tổng lượt truy cập94,672,830
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây