Websense bảo vệ người dùng Facebook

Thứ tư - 26/10/2011 13:37
Websense, công ty về giải pháp lọc Web đã bắt tay với Facebook để bảo vệ thành viên của mạng xã hội này trước nguy cơ truy cập ngoài mong muốn vào website chứa mã độc, lừa đảo.
Websense bảo vệ người dùng Facebook

Theo thông tin từ công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm và Hỗ trợ công nghệ (Misoft), một đối tác của Websense tại Việt Nam, trước thực tế trang mạng phổ biến như Facebook luôn nằm trong “tầm ngắm” của các kẻ tấn công mạng, sau một thời gian dài hợp tác để giữ an toàn cho cộng đồng người dùng của Facebook, hiện công nghệ Websense đã được tích hợp trực tiếp vào Facebook tạo ra một sự kết hợp an ninh mạnh hơn.

Cụ thể, ngay khi người dùng nhấp chuột vào một liên kết trên Facebook, đường link đó sẽ được gửi đến Websense để kiểm tra an ninh. Sau đó, công cụ Websense ThreatSeeker Cloud sẽ phân tích nội dung website của link này.

Nếu trang web đích được coi là không an toàn, người sử dụng sẽ được cảnh báo, đồng thời có thể trở về màn hình trước đó hoặc nhận được thông tin thêm về lý do tại sao đường link là đáng nghi ngờ.

Bằng cách này, Websense sẽ giúp Facebook tiếp tục chủ động loại bỏ các link độc hại ra khỏi nền tảng của mạng và bảo vệ an toàn cho tất cả các thành viên. 

Tác giả: Nguyên Đức 

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập201
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm198
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại341,999
  • Tổng lượt truy cập94,688,652
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây