Apple ra mắt iMac giá rẻ ngay trong thời gian tới

Thứ tư - 16/10/2013 06:08

Apple ra mắt iMac giá rẻ ngay trong thời gian tới

Theo những nguồn tin được phát đi từ báo giới Hoa Kỳ, Apple đang chuẩn bị phát hành một chiếc iMac giá rẻ ngay trong nửa đầu năm 2014. 

Với quyết định này, người tiêu dùng sẽ là những người hưởng lợi nhiều nhất từ chính sách của Apple.

Apple sẽ ra mắt iMac giá rẻ ngay trong thời gian tới

Theo những nguồn tin được phát đi từ báo giới Hoa Kỳ, Apple đang chuẩn bị phát hành một chiếc iMac giá rẻ ngay trong nửa đầu năm 2014. Điều này đến từ việc, doanh thu và lợi nhuận thu được từ dòng sản phẩm iMac không đáp ứng được những kỳ vọng được đưa ra bởi giới lãnh đạo Apple.

Và giải pháp mà nhà sản xuất này lựa chọn là cho ra đời một phiên bản mới với giá thành thấp hơn thay vì việc bắt tay vào phát triển một dòng sản phẩm mới.

Với việc thay đổi chiến lược kinh doanh này, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ hy vọng doanh số những chiếc iMac được bán ra sẽ tăng trưởng ở mức từ 10% đến 20% trong năm 2014.

Hiện tại, mức giá bán ra của một chiếc máy tính dạng này đang ở vào khoảng 1.300 USD với phiên bản 21.5 inch và 1.800 USD với phiên bản 27 inch lớn hơn một chút.

Tác giả: Theo Techz

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay12,179
  • Tháng hiện tại178,726
  • Tổng lượt truy cập94,327,390
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây