Những mẫu bao da tốt nhất cho iPad Air

Thứ tư - 30/10/2013 04:28

Những mẫu bao da tốt nhất cho iPad Air

Apple đã chính thức ra mắt iPad Air với thiết kế nhẹ và mỏng hơn, vi xử lý mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước, cùng với đó hãng cũng cho ra mắt một chiếc bao da bảo vệ tương thích với máy đó là Smart Cases. 

Apple đã chính thức ra mắt iPad Air với thiết kế nhẹ và mỏng hơn, vi xử lý mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước, cùng với đó hãng cũng cho ra mắt một chiếc bao da bảo vệ tương thích với máy đó là Smart Cases. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều sản phẩm vỏ bảo vệ khác phù hợp với chiếc máy tính bảng 9.7 inch mới này.

Theo như Apple cho biết thì iPad Air dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 01/11, và đó cũng là thời điểm mà các mẫu vỏ bảo vệ tốt nhất sau đây bắt đầu có sẵn để người dùng đặt mua. Bên cạnh hai mẫu bao da được tung ra từ Apple là iPad Smart Case giá 80 USD và iPad Smart Cover giá 40 USD, các nhà sản xuất khác cũng đang chuẩn bị tung ra một số sản phẩm bao da phù hợp với chiếc máy tính bảng mới với mẫu mà đẹp và màu sắc bắt mắt.

1. iPad Smart Case/iPad Smart Cover

Những mẫu bao da tốt nhất cho iPad Air

Apple đã tung ra mẫu bao da thông minh cao cấp đi kèm iPad Air mới, mẫu Smart Case này có giá công bố là 79,99 USD (1,7 triệu đồng) và có thể bảo vệ cả mặt trước và mặt sau của máy với màu sắc tuyệt đẹp. Smart Cover có giá rẻ hơn là 39,99 USD (860 nghìn đồng), được làm từ polyurethane với ba mảnh nam châm dính vào phía trước và có thể gập lại để dựng máy lên.

2. Bộ sưu tập bao da Belkin iPad Air

Những mẫu bao da tốt nhất cho iPad Air

Belkin sẽ tung ra cả một bộ sưu tập các sản phẩm bao da cho iPad Air có giá niêm yết từ 34,99 USD (750 nghìn đồng) đến 129 USD (2,8 triệu đồng). Trong số đó, chiếc case đắt tiền nhất là Qode Keyboard Case sẽ được trang bị bàn phím và pin mở rộng kéo dài dung lượng thêm 5 giờ đồng hồ nữa cho iPad Air.

3. Bộ sưu tập bao da Speck iPad Air

Những mẫu bao da tốt nhất cho iPad Air

Tương tự Belkin, Speck cũng có một bộ sưu tập bao da cho iPad Air mới với nhiều lựa chọn màu sắc và hoa văn vui nhộn, phong phú. Một số mẫu có vẻ phù hợp hơn cho phái nữ và thích hợp để làm một món quà tặng đơn giản nhưng hữu ích. Bộ sưu tập này có giá niêm yết từ 34,99 USD (750 nghìn đồng) đến 124,99 USD (2,7 triệu đồng).

4. Bao da Otterbox Defender cho iPad Air

Những mẫu bao da tốt nhất cho iPad Air

Mẫu vỏ bảo vệ Otterbox Defender cho phép cung cấp bảo vệ tối đa cho iPad Air ngay cả trong trường hợp máy bị rơi rớt.

5. Bộ sưu tập bao da Incipio cho iPad Air

Những mẫu bao da tốt nhất cho iPad Air

Bộ sưu tập của Incipio có thể "biến hình" thành kiểu bao da truyền thống và gập ra phía ngoài để dựng máy lên. Để sở hữu bộ sưu tập này, bạn phải bỏ ra từ 34,99 USD (750 nghìn đồng) đến 64,99 USD (1,4 triệu đồng).

6. Bộ sưu tập bao da ZAGG cho iPad Air

Những mẫu bao da tốt nhất cho iPad Air

Bộ sưu tập bao da iPad Air của ZAGG bao gồm một số mẫu bao da đặc biệt đi kèm bàn phím backlit thích hợp cho những người dùng máy vào đêm.

Lưu ý: Tất cả các mức giá nêu trong bài đều là giá công bố hoặc giá niêm yết gốc của nhà sản xuất, chỉ mang tính tham khảo. Giá các sản phẩm này khi về thị trường Việt Nam có thể sẽ có đôi chút khác biệt.

Tác giả: Theo VnReview

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập151
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm150
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại193,372
  • Tổng lượt truy cập94,342,036
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây