Seagate ra ổ cứng "siêu nhanh" cho doanh nghiệp

Thứ bảy - 21/09/2013 18:03

Seagate ra ổ cứng "siêu nhanh" cho doanh nghiệp

Ổ cứng lai Enterprise Turbo SSHD của Seagate cho phép đạt tốc độ đọc, ghi ngẫu nhiên nhanh gấp 3 lần so với các ổ cứng thông thường nhưng giá thành chỉ tương đương ổ cứng HDD.

Ổ cứng lai Enterprise Turbo SSHD của Seagate cho phép đạt tốc độ đọc, ghi ngẫu nhiên nhanh gấp 3 lần so với các ổ cứng thông thường nhưng giá thành chỉ tương đương ổ cứng HDD.

'Seagate
Ổ cứng Seagate Enterprise Turbo SSHD.

Bằng cách hợp nhất các công nghệ tối ưu từ ổ đĩa từ và ổ đĩa thể rắn, hãng Seagate vừa tung ra thị trường dòng ổ cứng Turbo nâng cao hiệu suất lưu trữ phân lớp, kết hợp tốc độ nhanh với ổ đĩa cứng dung lượng cao.

Dòng sản phẩm này có hiệu suất đọc/ghi ngẫu nhiên nhanh gấp 3 lần so với các ổ cứng 15K-RPM hiện hiện nay, đồng thời có dung lượng lưu trữ lên đến 600GB.

Ngoài ra, hiệu suất của dòng ổ cứng mới này cũng được nâng cao hơn và tiết kiệm hơn về chi phí cho máy chủ chạy các ứng dụng quan trọng như phân tích dữ liệu lớn, cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo, xử lý cơ sở dữ liệu và giao dịch.

Dòng ổ cứng này cũng cung cấp một lựa chọn ổ cứng tự mã hóa để tối đa hóa tính bảo mật cho dữ liệu tĩnh.

Đáng chú ý, dòng ổ cứng Enterprise Turbo SSHD tuy có hiệu suất ngẫu nhiên cao gấp 3 lần so với ổ cứng HDD dành cho các ứng dụng thiết yếu nhưng giá thành cũng chỉ tương đương ổ cứng HDD, giúp các cấu hình lưu trữ và máy chủ có chi phí thấp hơn, làm sản phẩm trở nên hấp dẫn đối với các nhà sản xuất thiết bị, nhà chế tạo hệ thống.

Hiện nay, ổ đĩa SSHD dành cho doanh nghiệp đầu tiên đã được giới thiệu như một lựa chọn cho các máy chủ System x của hãng IBM.

Tác giả: Theo ICTNews

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay10,138
  • Tháng hiện tại176,685
  • Tổng lượt truy cập94,325,349
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây