Ưu và nhược của iPad Air so với các đối thủ

Chủ nhật - 03/11/2013 04:52

Ưu và nhược của iPad Air so với các đối thủ

Apple iPad Air sẽ phải đối diện với nhiều mẫu tablet khác đang có mặt trên thị trường. Ưu cũng có, khuyết cũng nhiều, chúng ta hãy làm một bài so sánh với một số đối thủ hàng đầu hiện nay.

Apple iPad Air sẽ phải đối diện với nhiều mẫu tablet khác đang có mặt trên thị trường. Ưu cũng có, khuyết cũng nhiều, chúng ta hãy làm một bài so sánh với một số đối thủ hàng đầu hiện nay.

Ưu và nhược của iPad Air so với các đối thủ
iPad Air.

Microsoft Surface 2

Ưu và nhược của iPad Air so với các đối thủ

Sản phẩm của Microsoft có giá khởi điểm từ 449 USD cho phiên bản 32 GB.

Ưu điểm: Giá khởi điểm thấp hơn 50 USD so với iPad Air nhưng không gian lưu trữ gấp 2 lần, cung cấp cho người dùng thoải mái lựa chọn phụ kiện bàn phím với touchpad có sẵn, miễn phí bộ Office 2013 cùng tùy chọn chỉnh sửa ảnh nâng cao.

Nhược điểm: So với iPad Air dùng iOS, sản phẩm này hỗ trợ ứng dụng ít hơn nhiều, hiệu suất chơi game cũng không phải là quá ấn tượng.

Amazon Kindle Fire HDX 8.9

Ưu và nhược của iPad Air so với các đối thủ

Sản phẩm của Amazon có giá khởi điểm từ 379 USD cho phiên bản 16 GB.

Ưu điểm: Kindle Fire HDX 8.9 có sẵn với dung lượng 64 GB với giá thấp hơn 20 USD so với iPad Air 16 GB, cung cấp sức mạnh tổng hợp với nhiều nội dung phong phú như sách, phim ảnh, chương trình TV, nhạc và dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt thông qua tính năng Mayday, cho phép chat video, mật độ điểm ảnh cao hơn nhiều.

Nhược điểm: Rất nhiều ứng dụng trong cửa hàng App Store của Amazon thiếu so với Play Store, phải chi thêm 15 USD để loại bỏ quảng cáo, thiết kế không mang đến cảm nhận cao cấp nếu so với iPad Air.

Asus Transformer Pad TF701

Ưu và nhược của iPad Air so với các đối thủ

Giá của mẫu tablet này vẫn chưa được đưa ra

Ưu điểm: So với iPad Air, tablet của Asus có độ phân giải cao hơn và màn hình sáng hơn, kết hợp với đó là nền tảng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean cởi mở hơn và tùy biến cao hơn so với iOS.

Nhược điểm: Một số ứng dụng hàng đầu không có sẵn trên Android, mặc dù sức mạnh của TF701 cao hơn nhưng khi chơi game, iOS có xu hướng chạy tốt hơn.

Samsung Galaxy Note 10.1 2014

Ưu và nhược của iPad Air so với các đối thủ

Sản phẩm của Samsung có giá khởi điểm từ 549 USD cho phiên bản 16 GB.

Ưu điểm: So với iPad Air, bút S Pen hoạt động tự nhiên và chính xác hơn khi người dùng giao tiếp với màn hình cảm ứng. Độ phân giải 2.560x1.600 pixel cao hơn, cùng nhiều lựa chọn ứng dụng máy ảnh thú vị và hữu ích. Máy khoác trên mình giao diện TouchWiz UI cho phép tùy chỉnh tốt.

Nhược điểm: Mức giá khởi điểm 549 USD chỉ với phiên bản có bộ nhớ trong 16 GB thực sự là khá cao nếu so với iPad Air.

Tác giả: Theo NLĐ

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập267
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm266
  • Hôm nay30,116
  • Tháng hiện tại458,968
  • Tổng lượt truy cập94,805,621
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây