Chống lại hệ thống bình luận mới của YouTube

Thứ hai - 18/11/2013 00:16

Chống lại hệ thống bình luận mới của YouTube

Với sự thay đổi của Google cho hệ thống bình luận của YouTube , giờ đây bạn phải có tài khoản Google+ để viết bình luận. Google còn cho phép người dùng đăng các URL trong bình luận và số ký tự là vô hạn.

Với sự thay đổi của Google cho hệ thống bình luận của YouTube , giờ đây bạn phải có tài khoản Google+ để viết bình luận. Google còn cho phép người dùng đăng các URL trong bình luận và số ký tự là vô hạn.

Để loại bỏ hoặc thay đổi các bình luận YouTube, bài viết này sẽ giới thiệu 3 phần mở rộng (extension) cho Firefox hoặc Chrome, và 1 script người dùng (userscript).

Đầu tiên là phần mở rộng Chrome, Reddit Comments for YouTube. Extension này thay thế các bình luận YouTube bằng "thread" bình luận Reddit liên kết với video. Và nếu không có bình luận Reddit nào cho video, bạn có thể sử dụng 2 liên kết ở trên cùng của phần bình luận để chuyển đổi giữa các bình luận YouTube và các bình luận Reddit.

Đối với người dùng Firefox, có một extension làm việc với hệ thống bình luận Google+ mới là Comment Snob. Nó có sẵn cho Firefox (chỉ với Firefox trên máy tính Windows 8) cũng như Chrome (nhưng không làm việc với trình duyệt trên máy Mac).

4 cách để chống lại hệ thống bình luận mới của YouTube

Comment Snob cho phép bạn thiết lập một loạt quy tắc để lọc các bình luận YouTube. Bạn có thể lọc ra những bình luận thô tục, mắc lỗi chính tả, chấm câu thừa, tất cả viết hoa… Extension này cũng chặn các bình luận với một số từ khóa hoặc cụm từ bạn chọn.

Có một extension Chrome khác là Turn off Youtube Comments Toggle. Nó ẩn các bình luận đi theo mặc định nhưng thêm liên kết Comments vào giữa About (Giới thiệu) và Share (Chia sẻ) bên dưới video, cho phép bạn ẩn/hiện các bình luận.

Cuối cùng là userscript Toggle Youtube Comments. Khi được kích hoạt, nó sẽ ẩn các bình luận YouTube cùng với một số yếu tố khác trên trang như sidebar, footer.

Tác giả: Theo XHTT

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập184
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm182
  • Hôm nay18,497
  • Tháng hiện tại185,044
  • Tổng lượt truy cập94,333,708
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây