Cloudmark DesktopOne : Lọc thư spam cho đa Email client

Thứ hai - 03/10/2011 06:40

Cloudmark DesktopOne : Lọc thư spam cho đa Email client

Cloudmark DesktopOne là một ứng dụng bảo vệ email chống thư rác và lừa đảo . Nó có thể được tích hợp như một thanh công cụ trong email client, chẳng hạn như MS Outlook, Thunderbird hay gắn liền với một tài khoản email cụ thể (Gmail, Hotmail, Yahoo mail,...
Cloudmark DesktopOne là một ứng dụng bảo vệ email chống thư rác và lừa đảo . Nó có thể được tích hợp như một thanh công cụ trong email client, chẳng hạn như MS Outlook, Thunderbird hay gắn liền với một tài khoản email cụ thể (Gmail, Hotmail, Yahoo mail, Lycos mail, ...). Nó hoạt động độc lập cho e-mail client của bạn để ngăn chặn thư rác ngay cả khi chương trình e-mail đã đóng hoặc khi bạn không đăng nhập vào tài khoản webmail khi sử dụng trình duyệt. 
 

DesktopOne hỗ trợ tất cả các email client như Outlook 2002/2003/2007/2010, Windows Mail, Outlook Express, Thunderbird , cũng như IMAP và POP hỗ trợ các tài khoản email khác. 
 

Hiên có cả hai phiên bản miễn phí và trả tiền. Phiên bản Pro có giá 19,95 $ và cung cấp một số tính năng bổ sung như tiện ích để lọc không giới hạn số thư mục, scan email bằng tay, tự động xóa thư rác và hỗ trợ kỹ thuật. Trong khi đó, phiên bản miễn phí cung cấp lọc cho một thư mục (ví dụ như Inbox), có thể sử dụng IMAP, POP, Exchange server, và tài khoản Webmail.


DesktopOne đơn giản hoá cơ chế lọc thư rác không chỉ mail client mà cả tài khoản web mail.Vì vậy nó là tất cả trong một để loại bỏ thư rác từ các tài khoản trực tuyến và các mail client trên máy local.


Trong quá trình cài đặt, Clodmark DesktopOne sẽ nhắc bạn nhập một mã kích hoạt - chỉ áp dụng cho người dùng Pro. Nếu bạn đang sử dụng chế độ cơ bản miễn phí, chọn tùy chọn chế độ basic Mode và nhấn Next để tiếp tục .
 

Trong bước tiếp theo, chọn một mail client hoặc cấu hình một địa chỉ email để theo dõi và kích Next. DesktopOne tự động tìm các tài khoản email được cấu hình trên Microsoft Outlook, Outlook Express, Windows Mail, Windows Live Mail hoặc Mozilla Thunderbird,…Sau đó chọn tài khoản mà bạn muốn lọc, hoặc thêm tài khoản khác.Bạn có thể thêm nhiều tài khoản hoặc thư mục nếu muốn, các tài khoản mà bạn truy cập vào máy tính khác và các tài khoản khác truy cập thông qua web mail.
 

Bạn sẽ được yêu cầu cài đặt thanh công cụ khi bạn bắt đầu mail client. Thanh công cụ này sẽ được sử dụng để giúp bạn quản lý các tùy chọn lọc thư rác. Sau khi cài đặt, một cửa sổ xác nhận với pop-up thông báo cho bạn rằng thanh công cụ đã được cài đặt thành công. Trong trường hợp bạn chọn một tài khoản webmail, nó sẽ được tự động giám sát đối với thư rác trực tuyến.
 

Nút Block trên mail client xuất hiện ,một lần nữa thanh công cụ DesktopOne được cài đặt . Nó cho phép bạn gửi tin nhắn spam vào thư mục thư rác. Các tài khoản từ các thư bị chặn sẽ được tự động theo dõi và được lọc cho các thư đến trong tương lai. Thông thường, tất cả các email được lọc tự động, tuy nhiên, tùy chọn này có thể được sử dụng cho các email có thể bị bỏ qua bởi DesktopOne (nếu có) hoặc khi bạn thêm một người gửi vào danh sách bộ lọc bằng tay. Phiên bản miễn phí hỗ trợ lọc chỉ là một thư mục như thư mục Inbox.
 

Các email bị chặn được gửi đến thư mục spam từ nơi bạn có thể bỏ chặn (Unblock) chúng trước khi xóa trong trường hợp bạn vô tình đánh dấu một người gửi hợp pháp thành Blocked .Điều này có thể được thực hiện bằng cách chọn các thư từ thư mục Spam và chọn Unblock.
 

Để cấu hình một địa chỉ web mail, khởi động DesktopOne và thêm một địa chỉ email. Bạn có thể nhập các thông tin tài khoản để theo dõi một địa chỉ email trực tuyến, kết nối kiểm tra thư, chọn thời gian quét thư mục spam (ví dụ như mỗi giờ ). Bạn cũng có thể tạo một danh sách các email an toàn nhằm bỏ lọc thư spam từ tab Approved Senders.
 
 
 
Cloudmark DesktopOne tương thích trên Windows XP, Windows Vista và Windows 7.
Download Cloudmark DesktopOne  tại đây.

 
 
Thành Tâm (Theo Addictivetips)

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay7,255
  • Tháng hiện tại173,802
  • Tổng lượt truy cập94,322,466
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây