DreamHost bị hack, hơn một triệu tên miền gặp nguy

Chủ nhật - 29/01/2012 08:31
DreamHost, một trong những công ty lưu trữ web (web hosting) nổi tiếng, đã bị hacker tấn công, đe dọa đến hàng triệu website của những khách hàng đang được lưu trữ trên các cụm máy chủ của công ty này.
DreamHost đã gửi thông báo đến toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ lưu trữ web, yêu cầu nhanh chóng thay đổi mật khẩu quản trị FTP và tài khoản.

Mật khẩu email dùng để đăng ký tài khoản với DreamHost cũng được khuyến cáo thay đổi.

Mỗi khách hàng DreamHost có ba mật khẩu chính: mật khẩu quản trị web (dùng để đăng nhập vào bảng chức năng quản trị), mật khẩu email, và mật khẩu truy xuất vào FTP. Trong thông báo của mình, DreamHost cho biết chỉ có mật khẩu FTP đã bị đánh cắp.

Một tập tin dữ liệu nhanh chóng được đưa lên mạng Pastebin để khoe chiến tích tấn công vào hệ thống máy chủ của DreamHost nhưng đã bị gỡ bỏ.
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập145
  • Hôm nay12,799
  • Tháng hiện tại179,346
  • Tổng lượt truy cập94,328,010
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây