Lãnh đạo hàng đầu mảng iOS rời Apple

Thứ hai - 04/11/2013 04:43
Phó Chủ tịch kỹ thuật mảng iOS của Apple là Henri Lamiraux cho biết sẽ nghỉ hưu và rời công ty. Chỉ ít tuần sau khi iOS 7 được phát hành, Phó Chủ tịch kỹ thuật mảng iOS của Apple là Henri Lamiraux cho biết sẽ nghỉ hưu và rời công ty.
Lãnh đạo hàng đầu mảng iOS rời Apple

Phó Chủ tịch kỹ thuật mảng iOS của Apple là Henri Lamiraux cho biết sẽ nghỉ hưu và rời công ty. Chỉ ít tuần sau khi iOS 7 được phát hành, Phó Chủ tịch kỹ thuật mảng iOS của Apple là Henri Lamiraux cho biết sẽ nghỉ hưu và rời công ty. Thông tin này được xác nhận trên trang Facebook của Lamiraux.

Lãnh đạo hàng đầu mảng iOS rời Apple

Lamiraux gia nhập Apple vào năm 1990 và là người từng phối hợp chặt chẽ với một cựu lãnh đạo khác của "Táo khuyết" là Scott Forstall để phát triển chiếc iPhone thế hệ đầu tiên (Scott Forstall cũng là người từng là lãnh đạo mảng iOS nhưng đã rời Apple hồi cuối năm ngoái). Lamiraux có tên trong một số bằng sáng chế liên quan tới thư thoại trực quan (visual voicemail). Gần đây hơn, ông làm việc cùng Giám đốc mảng phần mềm tại Apple là Craig Federighi.

Lamiraux đã lên kế hoạch cho việc nghỉ hưu này đúng như dự kiến của ông là sau khi Apple phát hành iOS 7, hệ điều hành được làm mới hoàn toàn về giao diện so với các phiên bản iOS trước đây. Sự ra đi của Lamiraux hẳn sẽ để lại cho "Táo khuyết" một tổn thất không nhỏ và hiện chưa rõ ai sẽ là người lãnh đạo mới thay thế ông.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập223
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm221
  • Hôm nay32,246
  • Tháng hiện tại223,535
  • Tổng lượt truy cập94,372,199
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây