NgânLượng.vn xác minh mã giao dịch bằng âm thanh

Thứ hai - 17/10/2011 04:00
Ví điện tử và Cổng thanh toán trực tuyến NgânLượng.vn vừa ra mắt chức năng xác minh mã OTP (One Time Password) bằng âm thanh nhằm cung cấp thêm cho khách hàng một cách xác minh giao dịch tha
NgânLượng.vn xác minh mã giao dịch bằng âm thanh

Cụ thể, trước đây, khi thực hiện một giao dịch thanh toán trực tuyến bất kỳ, NgânLượng.vn sẽ kết nối với nhà mạng để gửi đến khách hàng mã xác thực OTP bằng tin nhắn SMS. Sau đó, khách hàng sẽ nhập mã số ngẫu nhiên này vào ô “Mã xác minh giao dịch” để hoàn tất giao dịch. Mã xác minh này được gửi đến số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký sử dụng khi lập tài khoản NgânLượng.vn. Mã này có hiệu lực trong vòng 3 phút và chỉ được sử dụng duy nhất một lần đối với giao dịch đang tiến hành. Việc sử dụng mã xác minh giao dịch OTP giúp khách hàng hạn chế những rủi ro có thể xảy ra đối với tài khoản của mình khi thực hiện giao dịch thanh toán qua mạng Internet.

Với hình thức xác minh OTP mới bằng âm thanh, khi khách hàng thực hiện giao dịch đến bước xác minh, NgânLượng.vn sẽ tiến hành một cuộc gọi đến số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký. Nếu máy tính đang bật loa, khách hàng chỉ việc ấn phím trả lời cuộc gọi và đưa điện thoại tới gần loa máy tính. Khi đó giao dịch tự động được thực hiện.

Trường hợp máy tính không bật loa, trên màn hình điện thoại sẽ tự động hiển thị dãy số mã OTP và người dùng chỉ việc nhập mã số đó vào ô “Xác minh giao dịch” mà không phải mất thời gian mở tin nhắn như trước đây nữa. Khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào đế được sử dụng công nghệ hiện đại này.

NgânLượng.vn là Ví điện tử và Cổng thanh toán trực tuyến cho phép người mua trả tiền thanh toán khi mua hàng trực tuyến một cách nhanh chóng và an toàn, đồng thời là công cụ tiện lợi với chi phí tối thiểu để người bán nhận tiền bán hàng trên mạng. Tính đến nay, NgânLượng.vn đã có hàng triệu người dùng với hàng trăm nghìn tài khoản ví sử dụng thường xuyên, liên thông với hầu hết các ngân hàng lớn và được hỗ trợ tại hàng nghìn website bán hàng trực tuyến với lượng truy cập và tần suất thanh toán lớn nhất trong các dịch vụ thanh toán cho thương mại điện tử.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm105
  • Hôm nay15,791
  • Tháng hiện tại406,355
  • Tổng lượt truy cập94,753,008
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây