20/10 tặng quà gì?

Thứ ba - 18/10/2011 22:40
Đã thành thông lệ, 20/10 là ngày đẹp nhất trong năm dành tặng phái đẹp của Việt Nam. Đây là dịp để phái mạnh thể hiện tình cảm với những người phụ nữ thương yêu của mình. Khi cuộc sống ngày càng bận rộn hơn, hình thức chọn quà, tặng quà với sự trợ giúp của Internet đang ngày một phổ biến.
20/10 tặng quà gì?

Các chàng thường chọn quà gì năm nay?

Trên các diễn đàn online vào thời gian này có khá nhiều câu hỏi và trao đổi của “phái mạnh” về việc nên mua quà gì trong ngày 20/10. Với nhiều bạn, món quà, trước hết phải phù hợp với sở thích và nhu cầu của người được tặng. Bên cạnh các sản phẩm mang ý nghĩa tinh thần truyền thống như thiệp, hoa… thì các đấng mày râu đang ngày càng lưu tâm hơn đến tính thực tế và sự độc đáo của quà tặng.

Đối với những người đã có gia đình hay yêu thích nội trợ, không gì tuyệt vời hơn là các mặt hàng gia dụng như máy hút bụi, máy giặt, lò vi sóng… Năm nay, xu hướng lựa chọn nước hoa, đồ trang sức bằng bạc, các loại mặt đá dây chuyền... cũng đang có sức hút lớn được nhiều chàng “rỉ” tai nhau làm bất ngờ chị em. Với các bạn trẻ, xu hướng năm nay thiên về các món quà dễ thương, độc đáo và mới lạ như gấu bông, khăn quàng, gối sản xuất thủ công hay thiệp tự làm… Những món quà này vừa độc đáo, không sợ đụng hàng mà giá cả lại rất phải chăng.

Theo bà Mai Thu Trang, phụ trách Marketing của sàn Vatgia.com , xu hướng quà tặng năm nay đa dạng và phong phú hơn nhưng tập trung vào các mặt hàng tôn vinh vẻ đẹp cho phái nữ như bộ đồ trang điểm, làm đẹp da, đẹp tóc, nước hoa, phụ kiện quần áo... Điều đặc biệt là những mặt hàng tưởng như chỉ có chị em mới tò mò nhưng từ đầu tháng 10/2011 đến nay, người tìm hiểu hoặc đặt mua có rất nhiều nam giới. Điều đó cho thấy phái mạnh ngày càng tinh tế và am hiểu tâm lý chị em hơn.

tangqua2.jpg
Các sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp phái nữ lên ngôi.

Theo ông Cao Vi Long, phụ trách thương hiệu website nhanh.vn, năm nay trời lạnh sớm, nhiều chị em làm việc ở văn phòng hay mang cơm ở nhà đến cơ quan ăn trưa phải xếp hàng hâm nóng thức ăn nên sản phẩm hộp cơm hâm nóng tự động đang rất được ưa chuộng do giá cả hợp lý, tiện dụng. Đây là lý do vì sao nhanh.vn quyết định giới thiệu mặt hàng tiêu biểu này thành quà tặng độc đáo cho ngày 20/10.

tangqua3.jpg
Hộp cơm hâm nóng tự động là sản phẩm ý nghĩa thiết thực cho chị em.

Những người không có nhiều thời gian shopping hoặc không có thói quen đi mua sắm, nhân viên công sở ít thời gian hay các bạn học sinh, sinh viên cần săn hàng “rẻ”, hàng “độc” đã thường chọn cho mình các shop hàng online với giá cả phải chăng. Hàng có thể chuyển đến tận tay người mua sau khi hoàn tất thanh toán, vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh vatgia.com, nhanh.vn, những người quan tâm tới quà tặng cho ngày 20/10 còn có thể tham khảo rất nhiều trang web trên mạng như muahangre.vn, quatangonline.vn, enbac.com...

Xu hướng online chọn giảm giá

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, rất nhiều website, sàn thương mại điện tử đã chạy những chương trình khuyến mại cho ngày 20/10 từ rất sớm. Anh Minh Đức, phó phòng một công ty viễn thông cho biết: “Sau một ngày trời lang thang trên mạng mình đã tìm mua được một lọ nước hoa vô cùng độc đáo mà giá lại phải chăng trên Vatgia.com. Điều thú vị là mặt hàng này được trợ giá bởi các cửa hàng trực tuyến nên cũng yên tâm về chất lượng. Năm ngoái mình tặng bạn mình một thỏi son cũng mua qua mạng và cô ấy rất thích”.

tangqua4.jpg
Rất nhiều mặt hàng được trợ giá khi mua trực tuyến.

Bên cạnh các website mua bán trực tuyến, các công cụ thanh toán trực tuyến cũng tích cực tung ra nhiều chương trình thiết thực cho khách hàng nhân ngày ý nghĩa nhất của phái đẹp trong năm. Nhằm làm phong phú thêm cơ hội lựa chọn quà tặng dành cho những người thân yêu trong dịp 20/10, Baokim.vn mở Gian hàng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Đến với chuyên trang này, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm phong phú đa dạng phù hợp với lứa tuổi cũng như “đối tượng” khác nhau mà bạn muốn gửi gắm tình cảm của mình.

tangqua5.jpg
Các công cụ thanh toán trực tuyến cũng tích cực khuyến mại cho khách hàng nhân ngày 20/10.

“Khi mua hàng trên mạng, bạn có thể thoải mái tham khảo giá cả và so sánh các loại mặt hàng, sản phẩm đặt mua. Nhiều website sẽ chuyển đến tận tay khách hàng, mang lại sự tiện lợi lớn. Năm ngoái do có việc vào công tác tại TP. Hồ Chí Minh, tôi đã nhờ một cửa hàng hoa tươi online gửi tặng hoa tới người bạn gái tại Hà Nội làm nàng rất cảm động. Dịch vụ trực tuyến đã trở thành cánh tay nối liền khoảng cách”, anh Hữu Hướng, chuyên viên Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết.

 

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

 Tags: quà, , tặng, 20/10

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm123
  • Hôm nay15,791
  • Tháng hiện tại411,590
  • Tổng lượt truy cập94,758,243
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây