Nạp thẻ MobiFone, dễ dàng shopping với Baokim.vn

Thứ năm - 20/10/2011 14:00
Từ tháng 10/2011, cổng thanh toán trực tuyến Baokim.vn đã kích hoạt tính năng nạp tiền vào tài khoản Bảo Kim của khách hàng khi mua sắm qua mạng thông qua thẻ cào của mạng MobiFone.
Nạp thẻ MobiFone, dễ dàng shopping với Baokim.vn

Thanh toán bằng thẻ cào điện thoại MobiFone là phương thức mới cho phép người dùng được thanh toán hoặc nạp tiền vào tài khoản ví điện tử Baokim bằng cách mua mã thẻ điện thoại có mệnh giá phù hợp với giá trị giao dịch mong muốn và nhập vào hệ thống nạp tiền thanh toán trên cổng thanh toán trực tuyến.

“Khi nạp tiền, khách hàng sẽ thấy lựa chọn nạp bằng thẻ MobiFone. Hệ thống của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng các bước tiếp theo. Sau khi nạp mã thẻ và serie thẻ, hệ thống sẽ nhận biết được lượng tiền khách hàng nạp một cách an toàn và bảo mật”, bà Mai Thu Trang, phụ trách Markting của Bảo Kim cho biết.

Theo ghi nhận của người dùng, việc nạp thẻ này rất thuận tiện, tương tự như việc nạp thẻ điện thoại thông thường. Để thực hiện việc nạp thẻ cào điện thoại MobiFone, bạn chỉ cần cào mã thẻ điện thoại, nhập mã số vào và nhấn nút nạp thẻ là tiền của bạn được chuyển vào tài khoản Bảo Kim và bạn có thể thanh toán cho bất kỳ món hàng nào trên các website có tích hợp cổng thanh toán trực tuyến này.

Ngoài ra, hệ thống đồng thời tạo chức năng gợi ý cho khách hàng khi sử dụng phương thức trên, cho phép khách hàng biết được với mỗi giá trị giao dịch thì nên nạp thẻ với mệnh giá nào, số lượng bao nhiêu. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng hết số tiền đã nạp, số tiền đó sẽ được lưu giữ trong tài khoản ví Bảo Kim để sử dụng trong các lần tiếp theo.

Việc hợp tác với MobiFone nằm trong chuỗi hoạt động mang lại lợi ích, thuận tiện nhất cho cộng đồng. Nhu cầu thanh toán trực tuyến ngày càng tăng khi cuộc sống ngày càng bận rộn. Hiện Bảo Kim đã tích hợp với rất nhiều website và cửa hàng mua sắm trực tuyến.   

Cũng trong tháng 10/2011, khi giới thiệu bạn bè đăng ký thành công tài khoản trên baokim.vn, người giới thiệu sẽ được cộng tiền vào tài khoản để mua sắm trên cổng thanh toán trực tuyến này. Đây là một hình thức khá mới lạ trong việc thu hút và giữ chân thành viên của một website thương mại điện tử ở Việt Nam.

 

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập315
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay36,975
  • Tháng hiện tại465,827
  • Tổng lượt truy cập94,812,480
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây