OCB online triển khai chữ ký số VNPT-CA

Thứ ba - 18/10/2011 17:00
Từ hôm nay, 18/10, khách hàng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) có thể ứng dụng chữ ký số công cộng VNPT-CA trên OCB online, với giá giảm 25%.
OCB online triển khai chữ ký số VNPT-CA

Sáng 18/10, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thỏa thuận giữa Trung tâm Điện toán và truyền số liệu khu vực 2 (VDC2) với Ngân hàng OCB.

Theo đó, Ngân hàng OCB sẽ chính thức trở thành đối tác chiến lược cho dịch vụ chữ ký số công cộng VNPT-CA trên OCB online. Qua đó giúp hai bên phối hợp xây dựng và phát triển tích hợp chữ ký số một cách tốt nhất vào ứng dụng Internet Banking cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp, nhằm đáp ứng bảo mật thông tin, an toàn giao dịch cấp độ cao, nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Đồng thời, OCB sẽ hợp tác tổ chức các chương trình bán chéo sản phẩm trên các kênh phân phối của VDC và OCB.

Cũng tại buổi lễ, OCB chính thức công bố triển khai dịch vụ Internet Banking dành cho doanh nghiệp. Chỉ với click đơn giản, khách hàng có thể trực tiếp truy cập thông tin về các tài khoản mở tại OCB; chuyển lệnh và file dữ liệu thanh toán bất cứ lúc nào, bất cứ đâu. Đồng thời, dịch vụ cũng đáp ứng về ngôn ngữ sử dụng, danh sách người thụ hưởng, thông tin tỷ giá hối đoái, các cấp phân quyền, chuyển khoản tự động, giảm thiểu chi phí giao dịch. Khách hàng có thể giao dịch với hạn mức lên đến 10 tỷ VND/ngày…

Ông Nguyễn Hồng Minh, Giám đốc VDC2 cho biết, tính đến thời điểm này, đã có hơn 20.000 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số, trong đó VNPT chiếm khoảng 60%. Đặc biệt, đến nay vẫn chưa có một vụ việc tranh chấp về chữ ký số nào xảy ra. Trong thời gian tới, VNPT muốn mở rộng việc ứng dụng chữ ký số đối với các chứng thư số nước ngoài. Tuy nhiên đến nay ở Việt Nam vẫn chưa có văn bản nào áp dụng chấp nhận các chứng thư số nước ngoài thông qua chữ ký số nên phải chờ luật bổ sung.

 

 

Tác giả: Thúy Ngà

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập213
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm212
  • Hôm nay27,504
  • Tháng hiện tại218,793
  • Tổng lượt truy cập94,367,457
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây