LG Optimus Pro - Điện thoại QWERTY đáng tiền

Thứ tư - 26/10/2011 13:37

LG Optimus Pro - Điện thoại QWERTY đáng tiền

Sử dụng thiết kế màn hình cảm ứng nằm dọc với bàn phím QWERTY tích hợp, chạy hệ điều hành Android 2.3 mới nhất cùng với mức giá chưa đến 4 triệu đồng là những điểm hấp dẫn ở Optimus Pro C660 của LG.
LG Optimus Pro C660 là model mới nhất gia nhập vào phân khúc smartphone phổ thông giá tốt tại Việt Nam, vốn đã xuất hiện nhiều sản phẩm như Optimus Me của chính LG, Galaxy Mini, Ace của Samsung hay Acer BeTouch E210...

Optimus Pro C660 được kế thừa những thiết kế gọn gàng nhưng thời trang và hiện đại ở đàn anh One P500 và Me P350 trong dòng điện thoại Optimus nổi tiếng của LG. Với màn hình cảm ứng đa điểm 2,8 inch và bàn phím QWERTY tích hợp ngay bên dưới, model của LG mang kiểu dáng thanh dài với kích thước 119.5 x 59.7 x 12.9mm. Độ mỏng của máy cùng với trọng lượng 128g tạo cảm giác cầm máy rất vừa tay và thao tác thuận tiện.
 
Tuy vậy, điểm mới lạ và tạo ra sự khác biệt lớn nhất của Pro so với những đối thủ của mình nằm ở việc kết hợp bàn phím cứng với màn hình cảm ứng nằm dọc. Dù có màn hình chỉ 2,8 inch nhưng thao tác nhập liệu và sử dụng model của LG lại tỏ ra đầy thú vị.
 
Việc đặt dọc giúp cho màn hình của máy hiển thị nhiều thông tin hơn khi đọc tin nhắn, check mail...so với những model QWERTY truyền thống màn hình ngang như BlackBerry. Mặt khác, màn hình cảm ứng thì giúp việc lướt web thoải mái với các thao tác vuốt tay, trượt nhẹ màn hình hay phóng to, thu nhỏ hình một cách dễ dàng. Tính năng cảm ứng đa điểm cũng cho phép người dùng có thể thư giãn tối đa với những trò chơi thú vị, có đồ họa đẹp mắt trên điện thoại.

Trong khi đó bàn phím cứng tích hợp Optimus Pro cho thấy sự cơ động hơn hẳn so với những đối thủ bằng giá vốn chỉ có màn hình cảm ứng. Bàn phím QWERTY đầy đủ với các phím tách biệt và được bố trí khoa học là lợi thế của máy. Từng phím được thiết kế hơi vát chéo với độ nảy tốt giúp người dùng có thể thoải mái hàng giờ để chat, nhắn tin hay soạn thảo e-mail.
 
Ngoài ra các phím tắt e-mail, lịch làm việc hay chuyển đổi bàn phím cho phép người dùng vào nhanh những ứng dụng thường xuyên sử dụng thay vì trải qua nhiều thao tác mở và bấm như thông thường.
 
Sẽ thật thiếu xót nếu không kể đến hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread được cài đặt sẵn trên Optimus Pro. So với nhiều đối thủ cũng như những model Optimus cao cấp khác của LG, hệ điều hành Android trên Pro còn mới và sở hữu nhiều tính năng cải tiến hữu ích hơn như tiết kiệm pin hơn, hỗ trợ đa nhiệm, hoạt động nhanh và ổn định hơn phiên bản Android 2.2.
 
Với vi xử lý tốc độ 800MHz và các kết nối mạnh mẽ như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 3.0 thế hệ mới và kết nối 3G tốc độ cao, Optimus C660 được ví như một văn phòng di động với đầy đủ các chức năng cần thiết, giúp người dùng không phải bỏ lỡ bất kỳ một hoạt động nào. Với tính năng làm modem 3G, lúc cần thiết LG Optimus Pro có thể trở thành một bộ phát Wi-Fi tiện lợi kết nối Internet tới nhiều máy tính, thiết bị di động khác
 
Sở hữu hàng loạt tính năng xem phim, nghe nhạc đa định dạng, truy cập mạng xã hội Facebook hay chat Yahoo cùng với camera 3 "chấm" hỗ trợ lấy nét tự động, di động của LG cũng tỏ ra không hề thua kém về các tính năng giải trí. Tất nhiên người dùng cũng có thể thoải mái truy cập vào kho ứng dụng Android Market và tải về với hàng trăm nghìn ứng dụng, trò chơi... mà phần lớn là miễn phí.
 
Với thiết kế mang tính tiện dụng cao cùng một loạt tính năng đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc ngày càng cao của nhiều người hiện nay, LG Optimus Pro trở nên hấp dẫn hơn so với các đối thủ của mình và tạo ra một làn gió mới trong dòng smartphone Android giá rẻ ở Việt Nam.
 
Tuấn Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập228
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm226
  • Hôm nay49,817
  • Tháng hiện tại545,719
  • Tổng lượt truy cập94,892,372
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây