Nokia ra mắt N9 phiên bản trắng

Thứ tư - 26/10/2011 21:25

Nokia ra mắt N9 phiên bản trắng

Bên cạnh loạt smartphone sử dụng Windows Phone và loạt smartphone Symbian giá rẻ được giới thiệu tại sự kiện Nokia World hôm nay, hãng điện thoại đến từ Phần Lan còn ra mắt phiên bản màu trắng của N9, mà nhiều người đánh giá đây thực sự là điểm nhấn trong ngày của Nokia.
Với phiên bản màu trắng được trình làng, người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn mới về màu sắc của Nokia N9, bên cạnh các màu sắc có gồm đen, đỏ tươi và lục lam.

Giải thích cho lý do ra mắt của phiên bản màu trắng chậm hơn so với các phiên bản màu khác, Nokia cho biết hãng cũng đã gặp phải chút ít rắc rối trong việc hoàn tất xây dựng phiên bản màu trắng này, tương tự như Apple đã gặp phải với phiên bản iPhone 4 trắng trước đây.

Nokia N9 phiên bản trắng có thiết kế tương tự các phiên bản màu khác

“Quá trình sản xuất để tạo nên các sản phẩm đẹp mắt là khá phức tạp và chúng tôi muốn chăc chắn rằng sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất có thể” - Frank Zilikens, giám đốc marketing sản phẩm của Nokia giải thích về sự chậm trễ của Nokia phiên bản trắng.

Trên thực tế, N9 phiên bản trắng vẫn trang bị cấu hình tương tự như các phiên bản màu khác, với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz, 1GB bộ nhớ RAM, máy ảnh 8 megapixel với công nghệ Carl Zeiss đặc trưng của Nokia, quay phím HD 720p, màn hình 3,9-inch công nghệ ClearBlack AMOLED, độ phân giải 854x480. Mãy hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth và NFC.

Giao diện khóa máy trên Nokia N9 trắng

Phiên bản trắng vẫn hoạt động trên nền tảng MeeGo, tuy nhiên đã được nâng cấp một vài tính năng để tạo nên sự khác biệt như tắt các ứng dụng đang chạy bằng cách kéo chúng xuống phía dưới, hoặc có thể điều khiển nhạc ngay từ giao diện đang khóa của máy…

Dự kiến, Nokia N9 phiên bản trắng sẽ được lên kệ vào Quý IV năm nay với phiên bản bộ nhớ 64GB. Nokia cũng cho biết các phiên bản còn lại của N9 sẽ sớm nhận được bản cập nhật về hệ điều hành MeeGo trong thời gian tới đây. 
Hình ảnh thực tế của Nokia N9 phiên bản trắng:

Giao diện hệ điều hành MeeGo trên N9 phiên bản trắng

Mặt sau với máy ảnh 8 megapixel và logo của Nokia

Loa ở cạnh dưới

Lỗ cắm phone 3,5-mm, khe cắm SIM và cổng kết nối MicroUSB ở cạnh trên của máy

Máy sẽ ra mắt trong Quý IV này

T.Thủy
Tổng hợp

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Tags: mắt, ra, trắng, nokia, bản, n9, phiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại197,078
  • Tổng lượt truy cập94,345,742
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây