Ví khuyến mại di động - giải pháp quảng cáo và chăm sóc khách hàng ưu việt trên mobile

Chủ nhật - 28/04/2013 06:25
Ví Khuyến mại Di động PRO1 là một mô hình tìm kiếm thông tin Khuyến mại tập trung và có chất lượng, có liên kết với các Doanh nghiệp, đồng thời cung cấp cho Doanh nghiệp một công cụ Chăm sóc khách hàng thuận tiện với chi phí gần như bằng 0.
Năm 2012 và 2013 chứng kiến một đợt gia tăng đột biến về số lượng người dùng di động và sử dụng các dịch vụ Giá trị gia tăng tại Việt Nam. Trong số hơn 30 triệu người dùng Internet, chiếm hơn 34% dân số, có tới 87% sử dụng Internet thông qua điện thoại di động, tăng gấp đôi so với tỷ lệ của năm 2011 (41%). Sự dịch chuyển về xu hướng sử dụng Internet trên PC sang Mobile diễn ra rõ rệt từng ngày từng giờ. Theo thống kê của Google, trong quý I năm nay, cứ 02 người dùng Internet trên di động thì có 01 người truy cập ít nhất một lần mỗi ngày.

Hai năm vừa qua cũng ghi nhận sự ra đời và phát triển của rất nhiều ứng dụng, phần mềm cho các dòng máy Smartphone. Thế mạnh nhỏ gọn, tiện dụng đã giúp thiết bị di động lấn sân sang mọi hoạt động trực tuyến như Tra cứu thông tin, Mua hàng hay Kết nối cộng đồng.
"Mọi lúc, mọi nơi" đã trở thành tôn chỉ "thần kỳ" của Internet thông qua di động.

Với tình hình khó khăn về kinh tế hiện nay ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, các Doanh nghiệp chi tiêu cho quảng cáo Sản phẩm dịch vụ cũng được cân nhắc và cắt giảm nhiều. Nhiều Doanh nghiệp cho biết đang phải tiết kiệm từng đồng, chỉ ưu tiên cho những chiến dịch hiệu quả cao. Quảng cáo trực tuyến và trên Mobile đang là xu hướng được lựa chọn để tiết kiệm chi phí, nhắm trực tiếp vào nhu cầu của khách hàng, nhằm tăng khả năng nhận biết thương hiệu, kích thích nhu cầu mua sắm, tăng doanh thu.
 
Tâm lý người tiêu dùng Việt Nam
Người tiêu dùng Việt Nam NGHIỆN tìm kiếm, mua sắm các sản phẩm khuyến mại khi mua sắm.
87% người Việt Nam tham gia khảo sát cho biết sẵn sàng mua hàng khuyến mại, trong khi tỷ lệ bình quân khu vực chỉ là 68%. 56% người tiêu dùng Việt Nam hay tìm các sản phẩm khuyến mại khi đang đi mua sắm, so với mức 38% của khu vực. (Hãng nghiên cứu thị trường Nielsen)
 
Để đáp ứng tâm lý ưa thích mua hàng Khuyến mại, Giảm giá của người Việt Nam, công ty TekMobi JSC đã nghiên cứu, phát triển và đưa đến cho các Doanh nghiệp và người tiêu dùng một giải pháp Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng ưu việt trên Điện thoại Di động.
Ứng dụng PRO1 là phần mềm cài trên Điện thoại Di động nhằm giúp:
- Người tiêu dùng tìm kiếm thông tin, địa điểm Khuyến mại, giảm giá... mới nhất và gần mình nhất bằng định vị;
- Doanh nghiệp quảng cáo SPDV, đẩy mạnh thương hiệu, bán hàng, tăng doanh thu;
- Doanh nghiệp gửi thông tin Khuyến mại, Giảm giá đến đúng đối tượng khách hàng cần chăm sóc, có thể gửi gửi dạng chữ (text) hoặc hình ảnh (picture);
- Là biện pháp thẻ mềm, song song hỗ trợ cho các thẻ nhựa cứng (ví dụ thẻ giảm giá, thẻ VIP, Voucher) của nhiều Doanh nghiệp, không cần mang cả tập thẻ cứng trong ví, chỉ cần sử dụng phần mềm Mobile PRO1 duy nhất.
 
 
 
Các thuê bao di động (có kết nối GPRS, 3G, WIFI) cài đặt và sử dụng PRO1 sẽ được:
  • Miễn phí đăng ký và sử dụng
  • Tìm kiếm Khuyến mại, Giảm giá liên tục và rộng khắp trong Chuỗi liên kết hàng chục ngàn Trung tâm thương mại, Khách sạn, Nhà hàng, Cửa hàng, Rạp chiếu phim, Café, Karaoke, Du lịch…với PRO1
  • Rất nhiều cơ hội nhận được Quà tặng, Voucher giảm giá liên tục từ nhiều Doanh nghiệp
 
PRO1 không phải là một phần mềm lọc thông tin Khuyến mại đơn thuần, mà nó là một Chuỗi liên kết Khuyến mại, đảm bảo về nội dung Khuyến mại, Giảm giá được cam kết bởi chính các Doanh nghiệp tham gia với PRO1.
PRO1 liên tục mở rộng mạng lưới liên kết đến tất cả các Doanh nghiệp tại Việt Nam với mục tiêu nâng cao nhận thức việc quảng cáo trên Mobile một cách chính thống, đồng thời cung cấp cho Doanh nghiệp một công cụ Chăm sóc khách hàng thuận tiện với chi phí gần như bằng 0.
Trao đổi với Nhà báo Trần Đăng Hùng, Báo Doanh nghiệp & Hội nhập, ông Lê Anh Tuấn – Sáng lập viên và Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Di động (TekMobi JSC) là một Doanh nhân với 17 năm làm việc trong ngành CNTT/Viễn thông và đã từng giữ các vị trí quản lý cấp cao của các công ty CNTT/Viễn thông lớn như VNPT, VDC, Sfone, CMC… đã tâm huyết chia sẻ những định hướng, tầm phát triển của dịch vụ này.

Nhà báo Trần Đăng Hùng:
Thưa anh, anh có thể cho biết lý do tại sao Công ty TekMobi lại phát triển dịch vụ Ví Khuyến mại Di động PRO1?
GĐ Lê Anh Tuấn:
Như chúng ta đã biết, hiện nay xu hướng Di động hóa (Mobilization) đã thay đổi, tác động khá nhiều đến thói quen tìm kiếm, truy cập thông tin trên mạng. Cách đây 3-4 năm khi băng rộng trên Mobile còn hạn chế thì việc sử dụng Smartphone là khá hiếm, tuy nhiên hiện nay với sự phát triển mạnh của băng rộng 3G thì việc sử dụng Smartphone ngày càng phổ biến và đang trở thành một xu hướng thời thượng, cho các tầng lớp từ giới trẻ cho đến Doanh nhân.
Đồng thời với tâm lý nghiện mua sắm SPDV khuyến mại, giảm giá ngày càng được mọi người tìm kiếm nhiều hơn, đi đôi với sự thuận lợi về khả năng di động hóa và định vị trên Mobile, việc phát triển một dịch vụ như Ví Khuyến mại Di động PRO1 là một nhu cầu thiết yếu cho tất cả mọi người.
Không cần thiết phải ngồi trên máy tính lướt web, không cần đọc báo, tạp chí, xem TV… mà chỉ cần vài lần chạm màn hình Mobile, là ta có thể tìm được các thông tin Khuyến mại, giảm giá tốt nhất và gần vị trí của mình nhất.

Nhà báo Trần Đăng Hùng:
Như vậy Ví khuyến mại Di động PRO1 có điểm mạnh, khác biệt gì so với các dịch vụ hiện có trên thị trường?
GĐ Lê Anh Tuấn:
Ý tưởng và phương thức triển khai dịch vụ chính là điểm khác biệt then chốt của dịch vụ này. Thiếu 1 trong 2 yếu tố trên, việc triển khai sẽ rất khó thành công. Chúng tôi không phát triển PRO1 như là một phần mềm thu thập thông tin tự động từ các nguồn khác nhau, mà ở đây PRO1 là một chuỗi liên kết các Doanh nghiệp có SPDV khuyến mại, giảm giá thật sự và có cam kết.
Chúng tôi đến với từng Doanh nghiệp và mời họ tham gia vào chuỗi liên kết PRO1 nhằm gia tăng giá trị, quảng bá thương hiệu cho Doanh nghiệp đó, đồng thời mang đến các niềm vui, quà tặng cho người tiêu dùng.

Nhà báo Trần Đăng Hùng:
Tôi thấy anh đề cập đến PRO1 được sử dụng như một công cụ Chăm sóc khách hàng với chi phí gần như bằng 0 ? Anh có thể giải thích cụ thể không?
GĐ Lê Anh Tuấn:
Thực chất Ví Khuyến mại Di động PRO1 vừa là một kênh quảng cáo trên Mobile, vừa là một công cụ Chăm sóc khách hàng hữu hiệu, giúp gắn kết khách hàng và Doanh nghiệp tốt hơn.
Chúng tôi cung cấp cho các Doanh nghiệp có số lượng khách hàng lớn như Nguyễn Kim, Trần Anh, VietJet Air… một module Chăm sóc khách hàng riêng. Với module này, các Doanh nghiệp khuyến khích khách hàng của họ cài đặt Ví Khuyến mại PRO1 để nhận được tin khuyến mại, giảm giá, quà tặng, quà tích điểm…
Khi các khách hàng đã cài đặt PRO1 thì khi có thông tin Khuyến mại, quà tặng, voucher giảm giá…thì Doanh nghiệp có thể tự gửi thông tin đó từ trên trang quản trị WebAdmin đến thẳng các Mobile đã cài đặt PRO1, thông qua truyền dữ liệu GPRS/3G/WIFI mà không mất chi phí gửi tin nhắn SMS nào.

Nhà báo Trần Đăng Hùng:
Thật tuyệt vời. Tôi thấy dịch vụ này hoàn toàn mới và rất có ý nghĩa trong việc tăng cường quảng cáo cho Doanh nghiệp, đồng thời giảm chi phí Marketing.
Chúc anh và dịch vụ PRO1 thành công.

Nếu bạn quan tâm đến ứng dụng này,  hãy truy cập: www.pro1.vn

Nguồn tin: www.pro1.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại196,405
  • Tổng lượt truy cập94,345,069
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây