Nữ công nhân chết trong phòng trọ

Thứ tư - 08/05/2013 22:55
(Dân trí) - Khi mở cửa phòng trọ, mọi người phát hiện chị Thuyết đã chết. Trên cơ thể nạn nhân xuất hiện nhiều vết đâm và có một vết cắt sâu ở cổ.

Khoảng 10h ngày 08/05, người dân phát hiện tại phòng trọ số 10 của ông Nguyễn Văn Trường (KP 6, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) có mùi thối nên đã báo chủ nhà xem xét.

Khi ông này cùng lực lượng chức năng phá khóa, mở cửa phòng thì phát hiện chị Đặng Thị Thuyết (30 tuổi, quê tỉnh Ninh Bình) đã chết trong phòng tắm.
 
Đông người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường
Đông người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường

Cơ quan công an ngay sau đó đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và phát hiện chị Thuyết bị chết nhiều ngày trước đó. Thi thể đang trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Qua kiểm tra ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện trên cơ thể nạn nhân xuất hiện nhiều thương tích; có một vết cắt sâu ở cổ và 13 vết đâm khác rải rác trên toàn cơ thể.

Theo xác nhận của chủ trọ Nguyễn Văn Trường, khoảng 3 tháng trước chị Thuyết tới thuê trọ và ở cùng với một người tên Nguyễn Bá Duẩn (25 tuổi, quê Nghệ An). Cả hai người đều đi làm công nhân tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nhiều ngày trước đó họ đã từng nghe thấy chị Thuyết và Duẩn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Cũng từ hôm đó đến nay, cửa phòng luôn khóa kín và đến sáng 08/05 thì phát hiện vụ việc.

Ngay khi phát hiện chị Thuyết chết, mọi người vẫn không biết Duẩn đi đâu và đang làm gì. Bên cạnh thi thể nạn nhân, lực lượng chức năng thu được mẩu giấy được cho là của Duẩn để lại với nội dung: “Xin lỗi mọi người, tôi sẽ chết cùng cô ấy ở một nơi nào đó”.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Minh Hậu

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập381
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm375
  • Hôm nay67,050
  • Tháng hiện tại497,048
  • Tổng lượt truy cập94,843,701
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây