Trăng mật “có đuôi” - vẫn vui

Thứ tư - 08/05/2013 22:51
(Dân trí) - Vợ chồng bạn vừa quyết định cùng hưởng chuyến trăng mật nữa để hâm nóng tình cảm nhưng bọn trẻ nhất thiết phải đi cùng vì không có người trông. Cứ yên tâm, những mẹo nhỏ từ sự sắp xếp sau sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui dù phải mang theo vài chú “kỳ đà”.

Sáng suốt chọn điểm
đến


Sáng suốt chọn điểm đến

Một chuyến ra nước ngoài thú vị, lặn dưới đáy biển một quần đảo đẹp như mơ có thể là ước ao từ lâu của bạn, song hãy cân nhắc: Không thích hợp cho một chuyến đi nước ngoài (bạn sẽ phải đi bộ rất nhiều) hay chuyến đi có tính chất khám phá, phiêu lưu chút nào nếu trong đoàn có trẻ nhỏ.

Điểm đến lựa chọn càng nên thân thiện, quen thuộc càng tốt, như vậy bạn không phải lo việc tiêm phòng trước khi đi (một số đất nước yêu cầu điều đó khi bạn đặt chân đến lãnh thổ của họ), cũng rút ngắn được thời gian chuẩn bị đóng gói hành lý.

Nếu ngân sách là vấn đề, tốt nhất hãy tìm kiếm những chuyến bay giá rẻ, đặt khách sạn giá rẻ từ trước chuyến đi vài tháng, bạn sẽ bất ngờ với số tiền tiết kiệm được cho dù nơi bạn đến vẫn đẹp và sang trọng như mơ.

Tìm kiếm resort thân thiện với gia đình

Khi đã chọn được điểm đến, hãy chắc chắn rằng nơi đó luôn chào đón bọn trẻ. Không ít nơi nghỉ dưỡng dường như chỉ dành cho người lớn và thật tệ hại nếu trong suốt chuyến du lịch này bạn cứ phải bắt bọn trẻ im lặng, không nô đùa.

Hãy tìm đến những khu nghỉ dưỡng không những chào đón trẻ con mà còn có cả khu vui chơi dành riêng cho chúng, và cả dịch vụ trông em bé. Bọn trẻ sẽ mải mê với thế giới đồ chơi có nhân viên khu nghỉ dưỡng trông chừng trong khi hai bố mẹ thong thả dạo bước đến bể bơi, bên bãi biển tận hưởng chút thời gian riêng tư lãng mạn.

Đóng một vali riêng

Vali đó sẽ dành cho những bộ bikini sexy hay đồ lót gợi cảm của bạn, rất cần thiết cho thời điểm “hâm nóng” tình cảm khi các con đã ngủ. Bạn sẽ muốn để mấy thứ đồ này ở một vali riêng nhằm tránh khoảnh khắc bối rối khi bọn trẻ “phát hiện” ra chúng.

Lên kế hoạch cho thời gian của cả gia đình

Bên cạnh những kế hoạch ngọt ngào chỉ dành riêng cho hai bố mẹ, các bạn đừng quên nghiên cứu trước một số hoạt động mà cả gia đình có thể tham gia, ví dụ như lướt sóng, trượt cỏ... Bọn trẻ sẽ cảm thấy mình thực sự là một phần trong chuyến đi của bố mẹ và có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ từ kỳ nghỉ chung với gia đình này.

HA
Theo SK

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm204
  • Hôm nay43,872
  • Tháng hiện tại235,161
  • Tổng lượt truy cập94,383,825
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây