“Tiểu Psy” đã khóc nhiều khi mẹ gốc Việt bị nói xấu

Thứ tư - 08/05/2013 23:46
(Dân trí) - Tuần trước, cư dân mạng Hàn Quốc cũng như các fan của cậu nhóc Hwang Min Woo, người được truyền thông xứ kim chi gọi là “tiểu Psy”, đã bức xúc tột độ khi đọc được những lời bình luận ác ý về người mẹ gốc Việt của cậu bé chưa đầy 10 tuổi này.

Hwang Min Woo bắt đầu nổi tiếng sau khi cậu bé góp mặt trong clip Gangnam Style nổi tiếng của chàng rapper Psy. Được biết tới như một vũ công nhí xuất sắc, Hwang Min Woo còn tự tin bước chân vào làng giải trí bằng cách tự phát hành clip ca nhạc mới của mình. Tuy nhiên, thành công đến quá sớm với một cậu bé 7 tuổi đã khiến Hwang Min Woo phải chịu cả những sức ép từ dư luận.

 

Mới đây, một bộ phận khán giả trên một trang web của Hàn Quốc đã công khai nói xấu về thân thế của cậu bé Hwang Min Woo này. “Tiểu Psy” có cha là người Hàn Quốc và mẹ là một người Việt Nam. Nhóm người này đã lên tiếng nhạo báng người mẹ gốc Việt của Hwang Min Woo và kêu gọi mọi người tẩy chay cậu bé.

Hwang Min Woo và mẹ ruột
Hwang Min Woo và mẹ ruột

 

Với một cậu nhóc chưa đầy 10 tuổi, những lời nói xấu và xúc phạm tới mẹ ruột của em thực sự khiến em đau đớn. Công ty quản lý của Hwang Min Woo đã quyết định trình báo vụ việc tới cảnh sát, nhờ họ điều tra nhằm tìm ra nhóm người đã công khai nói xấu Hwang Min Woo và gia đình em. Công ty quản lý của Hwang Min Woo cũng hi vọng, những chuyện đáng tiếc như thế này sẽ không xảy ra bởi nó sẽ tạo nên một vết thương lòng rất lớn cho một cậu bé còn nhỏ tuổi như Hwang.

 

Gần một tuần sau vụ việc, “tiểu Psy” đã xuất hiện trong chương trình truyền hình One Night of TV Entertainment của đài SBS vào ngày 8/5 vừa rồi. Cậu bé thừa nhận rằng: “Cháu ghét những lời bình luận đó, và cháu thấy thực sự thất vọng. Nhưng cháu có thể đối mặt với những lời nói ác ý nhằm vào mình. Nhưng với những lời bình luận về mẹ cháu, nó làm cháu bật khóc”.
 
Hwang Min Woo và mẹ ruột
"Tiểu Psy" trả lời cậu bé rất buồn khi đọc được những lời bình luận ác ý về mẹ ruột nhưng không vì thế mà cậu bé "gục ngã".

 

Khi phóng viên đặt câu hỏi “Liệu cháu có cảm thấy tự tin khi đứng trên sân khấu sau những lời bình luận đó?”, cậu bé 7 tuổi dũng cảm trả lời: “Cháu không sợ. Cháu thích khiêu vũ nên cháu nghĩ mình phải nỗ lực hơn nữa. Mọi người nói rằng, cháu chỉ biết nhảy và cháu không thể tới trường đi học vì còn bận ca hát và nhảy múa. Nhưng cháu cũng học rất chăm chỉ đấy ạ. Cháu thậm chí còn được bầu là lớp trưởng mới đây”.

 

Không chỉ có cư dân mạng tại Việt Nam, quê hương thứ hai của cậu bé Hwang Min Woo này, lên tiếng bảo vệ em mà nhiều khán giả tại Hàn Quốc cũng bênh vực cậu bé tài năng này. Các khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ý chí và sự dũng cảm của Hwang Min Woo dù cậu nhóc còn khá nhỏ tuổi. Nhiều cư dân mạng tại xứ kim chi còn lên tiếng tẩy chay trang web đăng tải những lời bình luận ác ý về Hwang Min Woo. Được biết, trang web này chuyên đưa tin “lá cải” về các ngôi sao xứ Hàn với giọng điệu nhạo báng và bới móc. Rất nhiều nghệ sĩ của Hàn Quốc cũng là “nạn nhân” của trang này.

 

Vy Vy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay45,879
  • Tháng hiện tại367,832
  • Tổng lượt truy cập94,714,485
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây