Cách gửi tin nhắn Video Skype cho bạn bè Offline

Thứ ba - 02/07/2013 19:32

Cách gửi tin nhắn Video Skype cho bạn bè Offline

Phiên bản Skype mới nhất cho desktop và di động đã cho phép người dùng gửi tin nhắn video cho người khác ngay cả khi người đó đang offline (không đăng nhập) Skype. Đối với tài khoản Skype miễn phí chỉ được gửi tin nhắn video với độ dài tối đa 3 phút. Còn mất phí thì không giới hạn độ dài.

Phiên bản Skype mới nhất cho desktop và di động đã cho phép người dùng gửi tin nhắn video cho người khác ngay cả khi người đó đang offline (không đăng nhập) Skype.

Đối với tài khoản Skype miễn phí, người dùng chỉ được gửi tin nhắn video với độ dài tối đa 3 phút. Với tài khoản mất phí, người dùng có thể gửi tin nhắn video với độ dài không giới hạn.

Lưu ý: Để sử dụng tính năng này, bạn phải dùng phiên bản ứng dụng Skype mới nhất cho Windows 7, Windows 8, Mac OS X, Android hoặc iPhone; và phải dùng máy tính đã kết nối webcam hoặc thiết bị di động có camera.

Tin nhắn video có thể được gửi từ ứng dụng Skype cho cả desktop hoặc di động, bằng camera phía trước hoặc phía sau của smartphone hoặc tablet.

Để gửi tin nhắn video Skype trên desktop, ở mục Contacts (Danh bạ), nhấn chuột phải vào người bạn muốn gửi tin nhắn video tới, chọn “Send Video Message”. Nếu máy tính chưa kết nối webcam, lựa chọn này sẽ bị tắt.

Cách gửi tin nhắn Video Skype cho bạn bè Offline

Nút ghi hình sẽ xuất hiện (màu đỏ, ở giữa). Bắt đầu ghi video bằng cách nhấn nút này. Đối với các tài khoản miễn phí, thời gian giới hạn sẽ được đếm ngược từ 3 phút đến hết, vì thế bạn nên để ý thời gian còn lại. Sau khi hoàn tất, nhấn một lần nữa vào nút màu đỏ để ngừng tin nhắn.

Cách gửi tin nhắn Video Skype cho bạn bè Offline

Bạn có thể xem lại video bằng cách nhấn vào cửa sổ video. Nhấn nút hình phong bì thư để gửi tin nhắn. Tin nhắn của bạn sẽ được tải lên server của Skype trước khi gửi tới người nhận, thời gian tùy thuộc vào độ dài của đoạn video và tốc độ kết nối mạng.

Cách gửi tin nhắn Video Skype cho bạn bè Offline

Nếu người nhận sử dụng phiên bản Skype cũ, họ sẽ nhận được một đường link với mã PIN cần nhập vào để xem tin nhắn video. Nếu người nhận dùng phiên bản Skype mới nhất, họ có thể xem tin nhắn ngay trong ứng dụng Skype.

Để ghi lại hoặc xóa tin nhắn video, nhấn vào nút hình chữ “X”.

Lưu ý: Bạn không thể xóa đi tin nhắn video đã gửi cho người khác mà chỉ có thể xóa tin nhắn video trước khi gửi đi.

Để gửi tin nhắn video Skype từ thiết bị di động, thực hiện các bước sau:

Mở thẻ liên lạc Skype của người bạn muốn gửi tin nhắn video tới và nhấn nút “Video message”. Theo mặc định, ứng dụng sẽ dùng camera phía trước để ghi video. Hãy nhấn vào nút camera ở cạnh nút ghi màu đỏ để chuyển sang dùng camera phía sau.

Cách gửi tin nhắn Video Skype cho bạn bè Offline

Nhấn nút ghi màu đỏ để bắt đầu thu video.

Trên màn hình sẽ hiển thị đồng hồ đếm ngược giống phiên bản trên desktop. Nhấn nút ghi màu đỏ một lần nữa để ngừng quay video. Bạn có thể xem lại video vừa tạo, thêm tiêu đề hoặc miêu tả cho video bằng cách nhấn nút hình bút chì.

Cách gửi tin nhắn Video Skype cho bạn bè Offline

Sau khi hoàn tất, nhấn nút hình phong bì để gửi và chờ video được tải lên server của Skype và chuyển tới người nhận.

Cách gửi tin nhắn Video Skype cho bạn bè Offline

Tải về ứng dụng Skype phiên bản mới nhất cho Windows, Mac OS X, Android, iOS, Windows PhoneBlackBerry.

Tác giả: Theo ICTNews

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm156
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại199,678
  • Tổng lượt truy cập94,348,342
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây