Cứu em nhỏ đuối nước, nam sinh lớp 12 tử vong

Thứ tư - 01/05/2013 23:54
Nghe tiếng kêu cứu dưới lòng sông, Nam lao xuống, nhưng khi đẩy được em nhỏ vào bờ thì Nam đuối sức, chìm dần và tử vong.

Sáng ngày 2/5, cô Nguyễn Thị Kiều Hương - Hiệu trưởng Trường THPT Đô Lương 1 (Nghệ An) cho biết, nhà trường đang phối hợp với gia đình tổ chức mai táng cho em Nguyễn Văn Nam (lớp 12C7, quê xã Trung Sơn, huyện Đô Lương) bị tử vong vào chiều qua (1/5).

Vào chiều qua, do được nghỉ học nên Nam ra bờ sông Lam, đoạn chảy qua xã Trung Sơn (huyện Đô Lương) chơi. Nghe tiếng kêu cứu của một nhóm em nhỏ ở dưới sông, Nam bơi ra cứu.

Lúc này, dưới sông 4 em nhỏ đang bíu lấy nhau, cố gắng để không bị dòng nước nhấn chìm. Nam lao ra, lần lượt đẩy được 4 em vào bờ. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết, kiệt sức, Nam chìm dần và tử vong ngay sau đó. Đến chiều cùng ngày, thi thể em Nam đã được tìm thấy và đưa về gia đình an táng.

“Nguyễn Văn Nam sinh ra trong một gia đình nghèo, hết sức khó khăn nhưng em đã vươn lên, giành được nhiều thành tích cao trong học tập. Trong học kỳ 1 vừa qua, Nam đã được nhận học bổng “học sinh nghèo vượt khó” của trường. Hành động dũng cảm quên thân mình cứu người của em Nam sẽ được Ban giám hiệu và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Đô Lương 1 tuyên dương trong lễ chào cờ vào thứ 2 tuần tới”, cô Kiều Hương cho biết thêm.

Hoàng Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập186
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại195,304
  • Tổng lượt truy cập94,343,968
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây